Twenty-eight

6.4K 91 8
                                    


Aki's Note: Read between the lines. :) Damdamin niyo tong chap. Para masaya. ♥

Hit play nung music sa gilid. Kahit i-repeat niyo ng i-repeat yang kanta. Mas mafefeel niyo yung chap. :) Trust meeeeh

Babes, dedicated sayo. Kasi, wala lang. :"")

=================================================================================

Twenty - eight

Quen's POV

"Okay na?" Tanong sakin ni Lian. Yeah, kasama ko siya. Bakit? Kasi ayun nga, napag-usapan namin na pag usapin na yun dalawa, si Girlfie tsaka si Bry. Ewan ko ba. Late na nagsink in sakin yung mga sinabi ni Lian. Akalain mo yun? May point siya. Malay ko ba diyan, bat biglan nagbago eh. Hay nako.

Pero ngayon? Di ko alam kung ano ang pwedeng mangyari. Ay mali, marami ang pwede mangyari pero hindi ko alam kung alin sa mga yun ang mangyayari. =____=

Huminga ako ng malalim.

"Haay. Oo. Okay na." Pagkatapos kong sabihin yun ay umalis na si Lian.

---

Angel's POV.

Bat kaya may paletter letter pang nalalaman si Quen? Pwede naman niya akong kausapin. Kala ba niya galit parin ako sakanya? Hindi naman na eh. 

Pero ano kaya yung sasabihin niya? 

Hmm.

*kringgggg*

Bigla akong natauhan nang nagring na ang bell. Di ko namalayan na lumipas ang 2 subjects nang nakatulala lang ako at nag iisip.

"Let's eat na? I'm hungaryyy." Sabi ni Click.

"Uh? You go na. I have to see Quen pa eh." Nagiging conyo ako dito sa babaeng to eh.

"Ay. Onga pala. Sige. Bye. Goodluck!"

**

Andito na ako sa room na sinabi ni Quen. Pero pagkapasok ko, wala namang tao.

"Quen?" Tawag ko uli. Bat kasi ang laki ng room na to? Tapos ang dami pag dividers. Nahahati tuloy yung room sa tatlo. Amp. Bat eto pa yung napili niya? Oh well, baka kasi madalang ang tao dito.

Don't mess with me, Bitch [✓Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon