FIRST TIME

7 0 0
                                    

FIRST TIME

 Oh My G! First time ko ‘to. Hinalikan niya ko sa noo pababa sa aking mga labi. Hindi ko naman sya first kiss or whatever but the feeling is so kakaiba. I’m so nervous pero syempre go with the flow lang ako. Yung kamay niya gumagapang sa likod. He was rubbing his hand into my back then in my chest. Ito na ang first time talaga. He was rubbing both of my tits. The feeling is so yummy. Ganito pala feeling ng mga nasa porn movies kaya pala napapa-aaah sila. Ako rin gusto ko na mag moan that  time kaso I was busy kissing him. Yung kamay ko, hindi ko alam san ko ilalagay so I was just grabbing his back, pinipisil ko yung likod niya yung parang pag nagka-crample ng paper. Ganon. He stated kissing my neck, the fuck! It’s so yummy! Para ko nag nescafe! OMG  talaga. Ito na ba yung biyaheng heaven? I was asking myself that time. Naa-arouse na ata ko talaga. He was holding my ass then napahiga na kami sa carpet. Parang sa movie ng Killing Me Softly pero syempre di pa kami nagsesex, foreplay palang.

Unti unti niyang tinatanggal ang butones ng blouse ko while he was kissing my neck to my chest then back to my neck then to my lips. Half naked na ko so I unbuttoned his polo rin so same kaming half naked. Umakyat kami sa kama then his hands were on my thighs hinahaplos niya ang legs ko ng up and down tapos aakyat sa sexy abs ko tapos babalik na naman yung kamay niya sa boobs ko. The feeling is so…….hmmm….

“Are you ready?” he stopped kissing me and asked me.

Alam ko tinutukoy niya. Kung handa na ba kong gawin ‘to. We’ve been feeling something indiffirent three months na. Sabay kaming kumakain at lagi kaming nagkukwentuhang dalawa. Actually, ngayon, it just happen na kumain ka sa hotel at eto nag-try kaming magcheck-in. Pagpasok sa room he hugged me and kissed me on my forehead tapos eto na yung moment.

“Are you ready?”

“Are you ready?”

“Are you ready?”

Pauli-ulit kong naririnig. My world stopped for a while then I thought if I am ready. Arte ko noh? Wala pa kasing nakakapasok sa akin kahit naka sampung boyfriends na ako. One of the reasons lagi ng break-ups ko yung hindi ko mabigay ang sarili ko. There’s this one time yung ex ko inaya ko sa bahay nila, legal naman kami on both sides. Kilala siya ni Mommy, kilala ko ng mga kapatid niya and parents so I thought there’s no harm na pupunta sa kanila kasi lagi naman akong nasa kanila, before. Wala palang tao sa kanila kung hindi siya lang. The usual, nanunuod ng TV tapos kakain, then he asked me to get something sa room niya ako naman uto uto pumunta ng kwarto then sumunod siya, he hugged me sabay lock g door then asked me “Mahal mo ko diba?” then he started kissing me so I pushed him away he grabbed me and hugged me again bt this time he looks like he was harrassing me. I pushed him again then grab my stuff then went home. I never talked to him again. May isa pa kong ex, bobo niya. Porket nagpaparty, kaladkarin na? Matino naman kasi ko when it comes to this kind of sensitive subject.No regrets naman ako tungkol sa mga nangyari. So, ngayon, nasa ganitong sitwasyon ako…

“Yes, I am” I answered him and closed my eyes for a minute. He started kissing me again sa neck ko then he pulled my pants then undo his. Nasa ibabaw ko siya, nakapatong siya sakin. Nakakakaba pero parang may sumanib sakin na parang nawala ko sa sarili but still I can feel everything. Yung feeling na parang heaven. Papasok na siya sa akin, huminga ako ng malalim at pumikit.

YUMMY TALAGA! Yummy niya! Magaling siguro siya kasi hindi ako dinugo at di ako nasaktan. Up and down, back and forth faster, faster. Up and down, back and forth faster, faster. Hinahalikan niya ko habang nilalapirot niya ang braso ko. Tinanong niya ko kailan ang period ko then sabi niya safe daw ako. Alam niya ang calendar method? Kinabog pa niya ko ha? So may na-feel akong explosion na yummy sa loob ko. Ano yon? Oh My! Pero yummy sa feeling. Napagod ako, napagod din siya. Then he kissed me again sa forehead then said “take some rest, we’ll leave by 8.” Pumunta siya ng bathroom then di ko na alam. I think I fell asleep.

Romance on AmissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon