22 hào đổi mới tại rạng sáng, sao sao đát
☆, 78, ta thích ngươi gọi ta Giản Thâm Dương
Lên xe, Tô Quần liền buông ra nàng.
Kiều Mạch Sênh mím miệng nhỏ, bên đẩy bên cửa xe gọi: "Dừng xe."
Tô Quần cúi đầu, cung kính lại nghiêm túc nói: "Phu nhân, thỉnh ngài nghe tiên sinh lời nói."
Kiều Mạch Sênh vô lực nhu nhu mi tâm, nói nghiêm túc: "Ngươi muốn ta như thế nào nghe hắn lời nói? Ta không phải không giảng đạo lý người, nếu là hắn thực hiện đối , ta hội tán đồng, nhưng mà hắn như vậy phái các ngươi vẫn cùng zong ta, ta muốn làm công tác hắn cũng không cho, ta tưởng cùng hắn đàng hoàng nói chuyện, hắn lại cúp điện thoại ta, nếu như hắn cho ta một cái không hiện ra tại Quý Khuynh Dã trước mặt lý do, nếu như ta cảm thấy hắn nói rất có đạo lý, ta tuyệt đối sẽ không phản kháng hắn."
Tô Quần đối với chính mình chủ tử trung thành và tận tâm, sùng bái đến cực điểm, "Tiên sinh nếu đã làm như vậy, nhất định là có đạo lý của hắn , ngài chỉ cần dựa theo hắn ý tứ làm, liền nhất định không có sai."
Kiều Mạch Sênh nhu nhu mi tâm, được, những lời này tất cả đi ra , còn có thể nói được đi xuống sao?
Tô Quần làm việc có nề nếp, Kiều Mạch Sênh không hỏi, hắn cũng tuyệt đối sẽ không lại nói nhiều một chữ.
Đi lại một lát, Kiều Mạch Sênh chỉnh đốn hạ tình tự, than một hơi, bất đắc dĩ nói: "Ta không đi công ty bên kia , đưa ta về trường học đi."
Tô Quần nghe vậy, gọi người lái xe đưa nàng đi trường học, sau đó liền đi trở về.
Nàng trở lại trường học, liền gọi điện thoại cùng quản gia nói tiếng, nàng có việc, tạm thời không quay về , trở về lời nói lại nói với hắn một tiếng.
Quản gia biết nàng là để ý Giản Thâm Dương nói câu nói kia, hắn cũng không biết nói cái gì cho phải, bởi vì Giản Thâm Dương buổi sáng nói câu nói kia, quả thật đủ đả thương người .
Kiều Mạch Sênh tưởng ở trong trường học dừng chân, kỳ thật, nàng vốn muốn trở về Kiều gia , nhưng mà gần đây nàng mụ mụ luôn là nói với nàng thân cận sự, nàng nghe lỗ tai đều sắp tê dại, cho nên nàng cuối cùng vẫn là lựa chọn trở lại trường học.
...
Buổi tối, Giản Thâm Dương khó được trở về trong nhà ăn cơm chiều, nhưng mà trong nhà lại chỉ có hắn một người.
"Phu nhân đâu?" Hắn nhìn một chút thời gian, đã sáu giờ rưỡi , đổi bình thường, thời điểm này, nàng đã sớm hẳn là trở lại.
Quản gia do do dự dự nói: "Phu nhân nói... Nàng tưởng dọn trở về trường học ở một thời gian ngắn... Không biết thời điểm nào mới trở về, trở lại sẽ đến thông tri."
Giản Thâm Dương nhíu mày, "Đi trường học tiếp nàng."
"... Là, ta hiện tại liền đi" quản gia vốn muốn nói làm cho nàng yên tĩnh một chút cũng tốt, chung quy hắn buổi sáng nói chuyện quả thật đả thương người, lại hoặc là hắn chủ động cùng nàng câu thông một chút cũng tốt, bằng không nàng tâm tình càng thêm không tốt, nhưng mà hắn biết Giản Thâm Dương trước giờ đã nói một thì không có hai, cho nên hắn đành phải lĩnh mệnh đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
General FictionTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...