☆, 258, ích kỷ một lần
Nhậm Duy Tuyên khó có thể tiếp nhận che lỗ tai, không, khẳng định không phải như vậy , khẳng định không phải như vậy , nàng không tin, nàng không tin! ! !
" muốn biết là ai, chính ngươi đi khách sạn tìm." Hắn khó được nói nhiều, "Khách sạn máy ghi hình hẳn là có phác bắt được."
"Không có khả năng, không có khả năng !" Nhậm Duy Tuyên đầu óc gần như là trống rỗng , nhưng nàng không cam lòng, cố gắng làm cho mình trở nên tĩnh táo, nhưng mà nàng càng là tưởng bình tĩnh, càng là hỏng mất, nếu không phải là nàng ngồi tại trên xe lăn, nàng khẳng định đã sớm đi níu chặt quần áo của hắn, chất vấn hắn tại sao, "Ngươi, ngươi nếu đã biết ta hạ độc, ngươi vì cái gì còn để cho ta đem cái này cốc nước uống đi xuống? Ngươi vì cái gì không trực tiếp cùng ta xé rách mặt? !"
Nếu như Giản Thâm Dương biết nàng hạ độc, vạch trần nàng, nàng còn có thể tiếp thu, nhưng hắn thế nhưng không vạch trần nàng, mặc cho nam nhân khác tới phạm nàng, điểm này làm cho nàng tâm, triệt để tim lạnh ! Người nam nhân này, là có bao nhiêu hận nàng, mới có thể đối với nàng ác như vậy? !
Giản Thâm Dương không nói gì.
"Chính là, ngươi, ngươi thật sự sự vô nhân tính!" Biết con gái của mình là bị Giản Thâm Dương bên ngoài nam nhân xâm phạm sau, Nhậm mẫu là có khí vừa vội, tức giận đến tưởng tiến lên đánh Giản Thâm Dương , bất quá, nàng vừa tiến lên, Tô Quần liền đem nàng ngăn lại, nàng căn bản không có cơ hội tiếp cận Giản Thâm Dương.
Bất quá, nàng cũng tại thời điểm này bắt đầu hận khởi Giản Thâm Dương tới, không thuận theo không khuất phục lược ác nói, "Tiểu Tuyên như vậy yêu ngươi, ngươi thế nhưng nhẫn tâm như vậy đối với nàng! Ngươi sẽ không sợ thiên lôi đánh xuống? !"
"Dược là Thâm Dương cho nàng hạ sao? Nàng nếu đã dám kê đơn, hậu quả tự nhiên cũng muốn bản thân nàng gánh chịu." Dung Vực Kỳ ngữ khí cũng lạnh vài phần, "Chẳng lẽ nàng muốn cho Thâm Dương kê đơn, Thâm Dương uống nó, thuận ngươi nữ nhi ý, mới xem như là có nhân tính sao? !"
Nhậm Duy Tuyên không nghe Dung Vực Kỳ đã nói , nàng run rẩy thân mình, đôi mắt đỏ thắm nhìn xem Giản Thâm Dương, nàng đã hoàn toàn hỏng mất, "Ngươi... Ngươi có phải hay không cũng, cũng biết Vương Dĩnh Nguyệt kê đơn hại chết con của ta sự? Nhưng mà ngươi vì bắt nàng thóp, cũng vì bắt được nàng, cho nên ngươi, ngươi, ngươi lựa chọn khoanh tay đứng nhìn? Ngươi kỳ thật cái gì đều biết có phải không? !"
Giản Thâm Dương vẫn là không nói lời nào.
"Ngươi ——" Giản Thâm Dương không nói lời nào, Nhậm Duy Tuyên liền làm Giản Thâm Dương là chấp nhận, nàng thân mình run rẩy như là tại co giật như vậy, đưa ngón trỏ ra, run rẩy được chỉ vào hắn, "Ngươi cứ như vậy hận ta? ! Ngươi cứ như vậy hận ta!"
Nàng nhìn Giản Thâm Dương trong mắt, có thật sâu hận ý, cắn răng nghiến lợi nhìn xem hắn, sau đó lại hỏng mất bật cười, nổi điên như vậy bỗng nhiên đứng dậy, muốn đi nắm lấy cổ áo hắn chất vấn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
Ficção GeralTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...