☆, 316, đại kết cục 1
Giang Thành nói xong, tại Chu Tuyết Mật dục mở miệng phía trước, hắn cũng liền đơn giản khái quát hạ Vương Dĩnh Nguyệt cùng Nhậm Duy Tuyên sự tình cho Chu Tuyết Mật nghe.
Chu Tuyết Mật tại Giang Thành còn chưa nói xong, sắc mặt liền trở nên dị thường khó coi, không muốn nghe tiếp tục lại nghe tiếp, chỉ là Giang Thành vì để tránh cho hậu hoạn, chặn đường đường đi của nàng, cường ngạnh nói xong .
Lúc này Chu Tuyết Mật cắn môi, sắc mặt một thanh trắng nhợt , "Ngươi đe dọa ta?"
Giang Thành lắc đầu, "Không phải đe dọa, là chân thành lời khuyên, bởi vì những thứ này đều là chân thật , Vương Dĩnh Nguyệt cùng Nhậm Duy Tuyên vụ án đều tại nửa tháng trước mới chánh thức hình phạt, ngài nếu là tưởng tra, cũng là rất chuyện dễ dàng."
Chu Tuyết Mật dục nói chuyện, Giang Thành lại nói: "Chu tiểu thư, lời của ta mới vừa rồi, ta khuyên ngươi dễ nghe nhất đi vào, không cần có cái gì oai tâm tư, lại càng không muốn tại si tâm vọng tưởng , trừ phi ngươi cũng muốn trở thành kế tiếp Nhậm Duy Tuyên hoặc là Vương Dĩnh Nguyệt, ngươi cũng đừng tưởng rằng Lưu nữ sĩ sẽ giúp ngươi, tiên sinh rất nhiều thời điểm nhưng mà lục thân không nhận !"
Giang Thành đem tất cả nói xong , nghiêng người nhường đường, làm cho Chu Tuyết Mật rời đi.
Chu Tuyết Mật sắc mặt khó coi, thời điểm này ngược lại không ly khai, xoay người lại dục vọt vào trong ghế lô, khả Tô Quần canh chừng, nàng nơi nào có thể dễ dàng đi vào.
"Ta muốn gặp hắn! Nói với hắn rõ ràng!"
Tô Quần thực không khách khí, "Lăn!'
Chu Tuyết Mật chưa từng có bị người như thế đối đãi quá, nổi giận, "Ngươi bất quá là một cái giữ cửa cẩu, có tư cách gì để cho ta lăn? !"
Tô Quần sắc mặt không biến, Chu Tuyết Mật lời nói cũng kích thích không đến hắn, tại hắn trong từ điển cũng không có thương hương tiếc ngọc cái từ này, "Nếu như không ly khai, ta không ngại đem ngươi ném ra đi!"
"Ngươi —— "
Chu Tuyết Mật cắn răng vừa định nói chuyện, cửa ghế lô liền bị người kéo ra , nam nhân khuôn mặt dễ nhìn bàng xuất hiện tại ba người trước mặt.
Chu Tuyết Mật nhìn đến gương mặt này, sắc mặt vốn vẫn là rất khó nhìn , nhưng mà nàng rất nhanh liền đè xuống trên mặt những kia cảm xúc, giương lên nụ cười mê người, "Thâm Dương —— "
"Đuổi đi."
Nam nhân lạnh lùng lưu lại hai chữ này, liên cũng không thèm nhìn nàng liếc mắt một cái liền đi trở về trong ghế lô.
Chu Tuyết Mật đời này khuất nhục đều tại Giản Thâm Dương nơi này chịu đến , rốt cuộc nhịn không được trở mặt , "Ngươi, ngươi có ý gì? !"
Nam nhân như trước một câu cũng không có.
"Ngươi lợi dụng ta? ! Ngươi lợi dụng ta quăng Kiều Mạch Sênh? !" Cho tới bây giờ, Chu Tuyết Mật cũng không trang .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
Ficción GeneralTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...