☆, 233,
Giản Thâm Dương lạnh nhìn xem hắn, "Lăn!"
"Ta còn chưa nói xong ——" Dung Vực Kỳ tương kiến hắn như thế so đo, như thế nghe không được về Kiều Mạch Sênh không yêu hắn sự, vội dừng tay, thẳng vào chủ đề, "Đừng nóng vội a, ta còn chưa nói rõ ràng ta ý tứ đâu."
Hắn lạnh ngôn cự tuyệt, "Không có cần thiết!"
Nhìn hắn thật sự động khí , Dung Vực Kỳ cũng không nháo hắn chơi , "Ta ý tứ là, 5 năm sau, tiểu tẩu tử tại ngươi còn chưa có cho nàng câu trả lời phía trước, đương nhiên là bởi vì yêu ngươi mới quyết định trở lại cạnh ngươi đến a, cho nên ngươi hẳn là không cần hoài nghi tiểu tẩu tử đối với ngươi ái tài đối."
Hắn cùng Giản Thâm Dương nói này đó, nhìn đến phản ứng của hắn, hắn liền có thể xác định Kiều Mạch Sênh là còn chưa có nói cho Giản Thâm Dương đứa bé trong bụng của nàng là của hắn .
Bất quá, đối với cái này, hắn cũng tỏ vẻ lý giải. Dù sao đối với vu 5 năm trước sự nàng còn chưa được đến mong muốn đáp án, có giữ lại cũng không có gì đáng trách.
Tuy rằng hắn nói những lời này sau, Giản Thâm Dương sắc mặt dễ nhìn một chút, bất quá, hắn không biết nghĩ tới điều gì, sắc mặt không phải rất đẹp, mím môi nói: "Nàng vốn là không nên rời khỏi."
Dung Vực Kỳ bóp trán, lập tức không biết nên nói cái gì .
Giản Thâm Dương người nam nhân này, hắn trước giờ đã sẽ không đứng tại người khác được trên lập trường suy xét vấn đề, không có để ý quá người khác cảm thụ, không có đổi vị tự hỏi quá, cho nên hắn mới có thể như thế đương nhiên cảm thấy Kiều Mạch Sênh là toàn sai , mà mình không có sai.
Bất quá, hắn cũng biết chính là bởi vì hắn cảm thấy chính mình không có sai, cho nên người nam nhân này 5 năm trước khẳng định là tức điên rồi, cho nên tại biết Kiều Mạch Sênh rời đi thì áp chế không thành sau thế nhưng liền thật sự phóng nàng rời đi .
Tuy nói phóng Kiều Mạch Sênh rời đi một mặt là bảo hộ nàng, nhưng mà hắn cũng hiểu được, Giản Thâm Dương kỳ thật khí Kiều Mạch Sênh không tín nhiệm cũng đã chiếm hơn nửa nhân tố.
Đối với Giản Thâm Dương người nam nhân này, phải nói như thế nào hắn đối đãi cảm tình đâu?
Ân... Giản Thâm Dương ý tưởng phải nói là từ thủy tới chung, cũng có thể nói là thích chính là cả đời, ở cùng một chỗ không thể nói chia tay ly hôn .
Chính là bởi vì như thế vô luận phát sinh bất cứ chuyện gì đều sẽ không buông tay, cũng sẽ không cải biến một người, cực độ cố chấp, chính là nhận định liền sẽ không thay đổi, cho nên tại cho rằng Kiều Mạch Sênh phản bội hắn, mang thai con của người khác, giống hắn như vậy lãnh ngạo ngông cuồng tự đại nam nhân, hắn cũng chỉ là bức bách nàng xoá sạch đứa bé trong bụng của nàng, nhưng cho tới bây giờ chưa bao giờ nghĩ tới không cần nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
General FictionTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...