Phần 10

138 0 0
                                    

☆, 304, ngươi không phải muốn đẩy ra nàng sao?

"Ngươi đã mấy ngày không có gọi điện thoại cho ta ."

Nam nhân không vui, lại rầu rĩ nói.

Kiều Mạch Sênh nghe được nam nhân nói những lời này, lập tức dở khóc dở cười, "Ngươi không phải cũng không có gọi điện thoại cho ta?"

Nam nhân trầm mặc.

"Ta phía trước gọi điện thoại cho ngươi, ngươi đều không rảnh tiếp, ta biết ngươi bận rộn, cho nên không nghĩ quấy rầy ngươi." Kiều Mạch Sênh lại bổ sung một câu nói như vậy.

Trầm mặc.

"Không có chuyện gì, ta liền cúp điện thoại trước."

Nam nhân vẫn là trầm mặc, bởi vì nam nhân trầm mặc, Kiều Mạch Sênh tâm cũng mềm mại xuống, gần như không thể nghe thấy thở dài một hơi, nói: "Đại ca..."

"Ân."

Nam nhân lúc này ngược lại là lập tức phải trả lời , một tiếng này đại ca, Kiều Mạch Sênh đã rất nhiều thiên không có gọi quá .

Đừng nói là nam nhân, ngay cả Kiều Mạch Sênh chính mình, kêu như vậy một tiếng, có một loại phảng phất như cách một thế hệ cảm giác.

Kiều Mạch Sênh đối với nam nhân cuối cùng là ác không dưới xuống, không kiềm hãm được, vẫn là nói với hắn nói: "Một mình ngươi ở bên ngoài, chiếu cố thật tốt chính mình."

Nói xong , qua một hồi, nam nhân vẫn là không nói gì, Kiều Mạch Sênh lại nói: "Có không nhiều cho Tiểu Xán gọi điện thoại, Tiểu Xán rất nhớ ngươi. Hắn cũng còn nhỏ, hắn thực ỷ lại ngươi ."

Kiều Mạch Sênh lần này nói xong , không chờ lời nói nam nhân, cúp điện thoại.

Ngày hôm sau buổi sáng, người một nhà tại ăn điểm tâm.

Giản Duệ Vân đi trong bộ đội, ngày hôm qua chưa có trở về, Giản lão gia tử đã sớm ăn xong, hắn không cần người khác uy , chính mình ăn, cho nên ăn được tương đối chậm, Kiều Mạch Sênh lưu lại bồi hắn.

Mà Giản Chỉ Nhan bình thường mà nói, là tương đối lười , mỗi ngày đều rất trễ mới khởi *, ngoại trừ muốn công tác thời điểm, mỗi ngày đi * đều là chậm rãi , như là không ngủ no như vậy.

"Tiểu nhan, Thận Chi đâu? Hắn rất bận sao?"

Kiều Mạch Sênh trở về nhà cũ cũng có mấy ngày, nhưng mà luôn luôn chưa từng đem Thẩm Thận Chi xuất hiện quá tại nhà cũ lí, ngược lại là Giản Chỉ Nhan mỗi ngày đều tại, nàng không biết bọn họ vợ chồng hai người có phải hay không cảm tình không tốt, cho nên tách ra trụ, vẫn là Thẩm Thận Chi giống Giản Thâm Dương như vậy, chỉ là đi công tác mà thôi.

Hơn nữa, nàng cũng chưa từng gặp Thẩm Thận Chi cho Giản Chỉ Nhan gọi điện thoại tới, Giản Chỉ Nhan cũng luôn luôn chưa từng nhắc tới quá hắn, Kiều Mạch Sênh nhìn xem, kỳ thật thực lo lắng.

"Không biết."

Giản Chỉ Nhan trong miệng ngậm một cái sủi cảo, nhét tràn đầy một ngụm, hàm hồ đáp lời.

Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ