☆, 207, ta vốn là tưởng lượng ngươi
Nàng hiện tại mới phát hiện, Nhậm Duy Tuyên không ở trong này, không biết là bởi vì nàng không có đến, vẫn là còn tại trên đường đến.
Bất quá, Nhậm Duy Tuyên không có đến cũng không kỳ quái, nàng hiện tại bụng cũng rất lớn , tuy rằng chỉ gặp qua một mặt, nhưng nàng có thể cảm giác được nàng thực khẩn trương hài tử của nàng .
Bọn họ hiện tại tụ hội, tuy nói là ở trong khách sạn, nhưng vẫn là uống rượu so ăn cơm nhiều, Nhậm Duy Tuyên lớn bụng, đặc biệt ngồi máy bay đến có ý nghĩa gì?
Bất quá, Nhậm Duy Tuyên tới hay không, đều cùng nàng không có bao nhiêu quan hệ.
Kiều Mạch Sênh không trả lời, Giản Thâm Dương tựa hồ bất mãn , hắn nắm nàng tay nhỏ bàn tay to, cũng càng thêm nắm được chặt chút, đem khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng chuyển trở về, đối mặt với nàng, lạnh giọng nói: "Ngươi không có trả lời vấn đề của ta."
Kiều Mạch Sênh đẩy ra bàn tay của hắn, cau mày, không vui nói: "Cho đi lại tọa học thuật giao lưu dị quốc bằng hữu đón gió tẩy trần, được rồi sao?"
"Đón gió tẩy trần? Ngươi uống rượu ?" Hắn hữu trí được đầu mày vặn lên, để sát vào một chút, hình như là muốn ngửi một chút trên người nàng có hay không mùi rượu.
Kiều Mạch Sênh né tránh hắn, mà hắn lại khi đi lên, người ở bên ngoài xem ra, là Giản Thâm Dương đem nàng ôm vào trong ngực, mà Giản Thâm Dương chính là thuận thế đem nàng ôm vào trong lòng.
Kiều Mạch Sênh cắn răng, "Giản Thâm Dương! Ngươi tránh ra một ít."
"Không thoải mái?" Giản Thâm Dương tới gần , mới chú ý đến sắc mặt nàng không phải rất đẹp.
Kiều Mạch Sênh lập tức phản bác, "Không có, nơi này điều hòa có chút lạnh mà thôi."
Bọn họ hai người nói chuyện thanh âm là rất tiểu , liền tính Dung Vực Kỳ ngồi được tương đối gần, cũng nghe không được, khả nhìn đến bọn họ hai người trước mặt mọi người ôm cùng một chỗ, ý kiến phi thường lớn ồn ào, "Uy uy, hai người các ngươi đủ rồi a, tại trước mặt chúng ta tú cái gì ân ái? Không nhìn tới chúng ta ngoại trừ hoài phong, đều không có mang bạn gái đi lại sao?"
Giản Thâm Dương tự nhiên là sẽ không để ý Dung Vực Kỳ , mà thời điểm này, nhân viên tạp vụ bưng một ly nước ấm đi lại cho Kiều Mạch Sênh trước mặt.
Kiều Mạch Sênh ngẩn người, "Cám ơn..."
Nàng là có chút khát , hơn nữa nhiệt độ trong phòng đúng là có chút lạnh, cho nên nàng đích xác muốn uống điểm nước ấm.
Hơn nữa, nàng dạ dày không thoải mái, uống một chút nước ấm sẽ có trợ giúp.
Chỉ là... Cái này nước ấm, là ai cho nàng muốn ?
Vương Dĩnh Nguyệt tươi cười giống như gió xuân quất vào mặt như vậy ôn nhu, nàng phảng phất biết Kiều Mạch Sênh đáy lòng nghi hoặc, cho nàng giải thích nghi hoặc nói: "Là khuynh dã giúp ngươi gọi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
General FictionTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...