Phần 5

266 3 0
                                    

☆, 184, từ thiên đường rơi vào địa ngục

Rời đi Giản Thâm Dương công ty, Kiều Mạch Sênh đối quản gia nói: "Ngươi đi về trước đi, ta tưởng một người đi một trận."

"Cái này... Ta trước bồi ngài trong chốc lát?" Quản gia nhìn xem sắc mặt bình tĩnh Kiều Mạch Sênh, trong lòng thực sốt ruột, bởi vì hắn biết nàng gần đây tinh thần không phải rất tốt, nói là một người đi, cũng không biết nàng hội đi đến đến nơi nào, có trở về hay không được đến.

Kiều Mạch Sênh lắc đầu, biết hắn lo lắng nàng, nàng cười một cái, "Ta tưởng chính mình một người, ta một người có thể ."

Một khi đã như vậy, quản gia chỉ có thể đáp ứng , nhưng mà không khỏi vẫn là lo lắng, "Được rồi, nhưng mà... Mau đến buổi trưa, chính ngài nhớ rõ ăn cơm."

Kiều Mạch Sênh gật đầu, rời đi .

Tại Kiều Mạch Sênh xoay người đi thời điểm, quản gia gọi điện thoại, vội gọi người theo sát nàng, có cái gì tình huống lập tức thông tri hắn.

Sau đó lại gọi điện thoại cho Giản Thâm Dương, nói cho hắn biết chuyện này.

Giản Thâm Dương không nói gì thêm , liền cúp điện thoại, bát Kiều Mạch Sênh di động.

Kiều Mạch Sênh tiếp điện thoại, nàng biết Giản Thâm Dương có điện là vì sao, cho nên nàng mở miệng trước: "Ta chỉ là tưởng đi một trận."

Giản Thâm Dương nhíu mày, "Ta biết, chỉ là tưởng nói cho ngươi biết, tới trước ngươi hiện tại đứng nhà hàng đi ăn cơm trước."

Kiều Mạch Sênh ngẩng đầu nhìn thoáng qua, quả nhiên phát hiện trước mắt có một quán ăn, nhưng mà nàng không đói bụng, nhưng nàng không có trả lời, ngược lại gọi hắn, "Đại ca..."

Nhưng mà kêu hắn, nhưng không có đoạn sau

Giản Thâm Dương mị mắt, "Làm sao vậy?"

Kiều Mạch Sênh không có trả lời, cũng không biết nghĩ tới điều gì, dừng lại mới nói: "Ân, ta đi ăn cơm." Nói xong, liền cúp điện thoại, quả thực , liền đi vào nhà hàng ăn cơm .

Cúp điện thoại sau, Giản Thâm Dương không có lập tức trở về phòng họp, chờ đến hắn người tới tín nói cho hắn biết Kiều Mạch Sênh thật sự đi vào nhà hàng ăn cơm , hắn nheo lại đôi mắt, lập tức gọi điện thoại cho quản gia, "Đã xảy ra chuyện gì?"

Quãng thời gian này đến, Kiều Mạch Sênh vẫn luôn không có thèm ăn, mỗi lần gọi nàng ăn cơm, nàng đều sẽ đẩy tới đẩy lui , đều muốn hắn khuyên bảo một phen, nhưng mà hôm nay nàng như thế sảng khoái, làm cho hắn cảm thấy không thích hợp.

Hơn nữa nàng phía trước rõ ràng ở trong phòng làm việc ngồi được hảo hảo , làm sao có thể bỗng nhiên rồi rời đi?

Quản gia hiểu được, Giản Thâm Dương sẽ gọi điện thoại đi lại cho hắn, bình thường cũng là vì Kiều Mạch Sênh sự tình, hắn tức giận đem Lô Nhược Tố đối Kiều Mạch Sênh nói nói cho Giản Thâm Dương.

Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ