☆, 279, ngươi chỉ có thể là của ta
Nam nhân mặc kỳ thật là rất đơn điệu .
Nam nhân đối xứng sam thiên vị màu trắng, tây trang áo khoác thiên vị màu đen, kiểu dáng cũng không có hay thay đổi.
Cho nên tại Kiều Mạch Sênh trong lòng, nam nhân sơmi trắng cùng quần tây đều là không sai biệt lắm một cái khuôn mẫu in ra , căn bản phân không rõ.
Bởi vì chăn phấn làm dơ một bộ quần áo, cho nên Giản Thâm Dương kỳ thật là đổi một bộ quần áo trở về .
Khả Kiều Mạch Sênh hiện tại buổi sáng cũng khởi chuang được trễ, nàng khởi chuang phía trước, nam nhân liền đã ra cửa đi làm .
Cho nên nàng cũng không biết nam nhân là mặc cái gì dạng quần áo đi làm , cũng liền cái càng thêm không có có thể phát hiện nam nhân áo sơmi cùng quần tây đều đổi .
Buổi tối, Kiều Mạch Sênh đi vào trước phòng tắm tắm rửa, đi ra liền tại chuang ngồi xuống dưới.
Mà nam nhân đang nhìn tạp chí.
Kiều Mạch Sênh đi qua, di chuyển cái mông nhỏ ngồi xuống nam nhân trên đùi, ôm trụ hắn cổ.
Kiều Mạch Sênh hiện tại bụng đã đĩnh viên , nam nhân thả tạp chí, ôm chặt nàng, ánh mắt khóa tại nàng nói cười như hoa trên khuôn mặt nhỏ nhắn.
Kiều Mạch Sênh tại nam nhân ngực cọ , "Đại ca..."
"Ân —— "
Kiều Mạch Sênh một tiếng này đại ca vừa gọi ra miệng đến, miệng nhỏ liền người trước mắt môi mỏng cho bịt kín .
Bởi vì Kiều Mạch Sênh bụng càng lúc càng lớn, bọn họ hai người cũng đã có một đoạn thời gian không có chân chính làm , nam nhân liền tính nhịn không được, cũng chỉ là thân thân nàng mà thôi, cũng không thể tiến hành đến một bước cuối cùng.
Nam nhân quả thực là nhịn không được , cũng chỉ có thể đi vào phòng tắm đi tự mình giải quyết.
Nam nhân đối Kiều Mạch Sênh yu nhìn là rất mãnh liệt, như thế nào cũng nếu không đủ nàng, cho nên, đừng nói là tiao đùa, có đôi khi chỉ là nàng một cái nụ cười ấm áp, đều có thể kích dậy nam nhân đối với nàng vô tận yu niệm.
Cho nên, vào thời điểm hiện tại này cũng là giống nhau , Kiều Mạch Sênh kỳ thật là thích nam nhân ôm ấp, càng thêm thích bị hắn ôm vào trong ngực an tâm cảm giác, cũng có chuyện muốn nói với hắn, cho nên đi lại làm nũng mà thôi, cũng không có đốt lửa ý tứ, khả nam nhân chính là nhịn không được, nàng vừa đi tới, liền hôn lên. .
Vỏn vẹn như thế, nam nhân liền không nhịn được , có thể thấy được, Kiều Mạch Sênh lúc trước tại hắn sinh nhật thời điểm, chủ động mặc vào qing thú *, chủ động bộ dáng, đối với nam nhân mà nói, có bao nhiêu lớn dẫn. a dụ dỗ lực.
Hô hấp càng ngày càng loạn, hai người đều động tình, khả tên đã trên dây lại không thể phát, Kiều Mạch Sênh ngủ sam đã cho Giản Thâm Dương cởi, khả nam nhân lại có thể tiếp tục, khuôn mặt tuấn tú chôn tại ngực của nàng, gian nan ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
General FictionTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...