Phần 3

393 6 0
                                    

☆, 106, kháng cự hắn tiếp cận

Giản Thâm Dương nhìn xem nàng mím chặt môi mỏng, nhưng không có lên tiếng.

Kiều Mạch Sênh cũng không nói lời nào, chỉ là của nàng đôi mắt tan rã, tựa hồ cũng không phải thật sự tỉnh lại.

Giản Thâm Dương không có ý lên tiếng, mà Kiều Mạch Sênh đôi mắt lại đóng lại, chậm rãi ngủ say đi qua.

Giản Thâm Dương cho rằng nàng là trang , bởi vì hắn cảm thấy, nàng hẳn là tức giận, cho nên, không nghĩ cùng hắn nói chuyện.

Hắn nhíu mày, quá sau một lúc lâu, hắn bỗng nhiên chịu quá đi chậm rãi tới gần Kiều Mạch Sênh khuôn mặt, cảm thụ nàng tim đập tần suất, còn có nhìn xem đôi mắt nàng.

Nhìn đến nàng đôi mắt vẫn không nhúc nhích, hơn nữa tim đập tốc độ bình thường, Giản Thâm Dương có thể xác định nàng là thật sự ngủ sau, mới đứng dậy rời đi phòng ngủ.

Hắn rời đi phòng ngủ, mới bốc lên điện thoại, đem điện thoại gọi tới.

Bên kia thanh âm phi thường trầm thấp, là một cái rất êm tai nam tính thanh âm, "Sự tình đều cấp cho ngươi tốt lắm, còn kém ngươi đem nhân đưa đi lại ."

Giản Thâm Dương lại một chút đều không có cảm tạ người ý tứ, ngữ khí rất lạnh, hơn nữa công kích đối phương, "Hiện tại chính aa phủ xử lý việc hiệu suất thấp, chính là bởi vì có ngươi như vậy lông gà vỏ tỏi giống nhau việc nhỏ đều muốn thu được một tuần nhân làm chính khách, mất mặt!"

Đối phương ngược lại là tính tình tốt, bị hắn nói như vậy vẫn là cười , nhưng mà hắn lại mị mắt uy hiếp: "Có bản lĩnh về sau đừng gọi ta xử lý việc!"

Thân tại địa vị cao, hơi có chút động tác, có tâm chi người đều có thể níu chặt ngươi không buông, huống hồ hắn muốn hắn làm sự, còn không tại bản địa, tầng tầng xuống, hắn cho rằng dễ dàng ?

Nhưng mà Giản Thâm Dương lại không có cùng hắn nói nhảm ý tứ, trực tiếp liền cúp điện thoại.

Sau khi cúp điện thoại, vốn tưởng đi thư phòng , nhưng mà hắn dừng lại, quay đầu trở về, đẩy ra cửa phòng ngủ, liếc nhìn còn tại chuang thượng nằm sau người, mới đi thư phòng.

Ngày hôm sau, Giản Thâm Dương xuống lầu đến dùng cơm thì Kiều Mạch Sênh còn chưa tỉnh lại.

Giản Thâm Dương có việc, đứng dậy rời đi, nhưng mà, tại ra cửa phía trước, đối quản gia nói: "Có thể tùy nàng đi ."

Quản gia nghe vậy, rõ ràng là thở phào nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới vài ngày mà thôi, hắn thì không chịu nổi, nếu là hắn lại đem nhân nhốt xuống, liền tính Kiều Mạch Sênh không xảy ra chuyện, hắn cũng sẽ chịu không được trước điên đi qua .

...

Kiều Mạch Sênh đã tỉnh, nhưng mà đầu vẫn là choáng váng , không thoải mái, không có một chút tinh thần, cũng không nghĩ động, thẳng đến quản gia gõ cửa, nàng mới chậm rãi động động thân mình, liếc nhìn bên ngoài, là buổi sáng ...

Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ