☆, 147, Kiều Mạch Sênh, ngươi rất yêu rất yêu ta
Hắn nhàn nhạt gật đầu, "Ân."
"Ngươi cũng vừa tỉnh?" Kiều Mạch Sênh cau mày đứng lên, cảm giác chân của mình không đau , trong mơ hồ nghĩ tới chính mình nửa ngủ nửa tỉnh trung tựa hồ nhìn thấy bác sĩ cơm thân ảnh, mà bây giờ nàng chân không sao, nói như vậy hẳn là bác sĩ đã tới.
Giản Thâm Dương tầm mắt dừng tại nàng trên chân, đưa tay đi đỡ eo của nàng, thấy nàng sắc mặt không biến, tựa hồ không sao sau, mới chậm rãi buông nàng ra, bất quá đầu ngón tay vẫn là tại eo của nàng thượng, không có rời đi, tại nàng đi rồi hai bước sau, hắn mới chậm rãi buông hắn ra, thản nhiên nói: "Ta tỉnh lại thật lâu."
"Vậy làm sao không đứng dậy ăn cơm?"
Nói đến đây, thần sắc hắn tựa hồ nhiều một mạt đắc ý, "Ta sợ rời đi ngươi, ngươi lại ngủ không ngon ."
Kiều Mạch Sênh mặt đỏ, cắn miệng nhỏ, "Ta... Ta nào có..."
Thấy nàng không thừa nhận, hắn nhấp môi mỏng, ngạo nghễ chỉ ra, "Ngươi chính miệng nói ."
Kiều Mạch Sênh nắm nắm tóc, đầu óc phóng không vài giây, nghiêng đầu nhỏ tựa hồ tại hồi tưởng chính mình hay không thật sự nói quá.
Nhìn nàng như thế phiền não, hắn hừ nhẹ một tiếng, nắm lấy tay nhỏ bé của nàng xuống lầu, phi thường hảo tâm cho nàng đề tỉnh: "Vừa rồi, ta cõng ngươi lúc trở lại."
Hắn vừa nói xong, Kiều Mạch Sênh liền nhớ đến , lập tức khuôn mặt nhỏ nhắn nóng lên, thấp đầu cắn chính mình hạ cái miệng nhỏ không nói.
Ăn cơm thì Giản Thâm Dương bỗng nhiên nói: "Chúng ta đầu năm trở về Kinh Thành vẫn là đầu năm nhị trở về?"
Nàng sửng sốt một chút, "Chúng ta? Ngươi cùng ta cùng nhau trở về?"
Hắn không vui thả ngân đũa: "Ngươi không nghĩ bỏ lại ta một người ở trong này?"
Kiều Mạch Sênh đối mặt hắn ép hỏi, trong nhất thời thế nhưng nói không ra lời.
Hắn không vui liếc nàng liếc mắt một cái, nói tiếp: "Chúng ta đầu năm trở về cũng có thể, nhưng mà ngươi tại đầu năm ngũ muốn theo cùng ta trở về nơi này, ta còn có việc muốn vội."
Kiều Mạch Sênh nghe vậy, một hồi lâu nhi đều không nói gì.
Giản Thâm Dương thấy nàng không nói lời nào, sắc mặt liền càng thêm không tốt , trực tiếp thả bát, "Không nguyện ý? !"
"Không phải." Nàng suy nghĩ một lát, cuối cùng nhàn nhạt thở dài một hơi, nói với hắn: "Chúng ta chờ công tác của ngươi xử lý tốt lại trở lại Kinh Thành đi."
Hắn kinh ngạc nàng bỗng nhiên thay đổi chủ ý, "Xác định?"
Kiều Mạch Sênh nhếch môi cười nhẹ, gật đầu: "Ân."
Quả thật, đại quá niên , muốn hắn một người ở lại nơi này, không khỏi quá lạnh thanh chút, hắn đã một người qua nhiều năm như vậy tân niên , nếu đã bọn họ kết hôn , nàng cũng không thể để cho hắn một người ở trong này quá, nàng cha mẹ còn có hai người, nếu là nàng đi trở về, hắn chỉ còn lại có một người .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta
General FictionTên sách: Ấm Hôn, Bá Đạo Tổng Tài Của Ta Tác giả : Nhật Mộ Tam Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125621 Ngôn tình bảng vàng Hồng Văn VIP2015. 9. 5 kết thúc Đọc: 29,066,155 | đề cử: 36,523 ( văn án ) Gia t...