Đôi dòng tác giả: Mai mình vào học rồi, có thể tiến trình truyện sẽ chậm lại nha! :<
~ Bắt đầu chap 3 ~
Hiện tại cỗ thân thể này đã bước qua tuổi 11, tức đã hơn 1 năm trôi qua kể từ ngày ta xuất giá, ấy nhầm, xuất hiện ở chốn xa lạ này. Cuộc sống nhân vật phụ của truyện là ta đây cứ tưởng nhàn nhã, ai ngờ lại phiền phức vô cùng.
Danh sách các phiền phức ta gặp.
1. Vấn đề tri thức. - Ta phải học một thứ tiếng xa lạ cùng một mớ lễ nghi mà kiếp trước nằm mơ ta cũng không dám nghĩ đến sẽ học. Ngoài ra thì phải nhớ tên của một mớ em út con của các phi tần. Ông cha này sanh nhiều làm gì không biết.
2. Vấn đề ăn uống. - Thân xác này là 1 con heo được vỗ béo 10 năm và hệ quả là ta hết béo phì nhưng vẫn còn mũm mỉm chứ chưa ốm xuống được.
3. Vấn đề nhân cách. - Ta phải xóa bỏ hình tượng Kafura hống hách hất hàm sai khiến người khác, gặp ai cũng đòi chém và đấu lại một đám em út hùa nhau khinh bỉ học thức của ta. Nhưng may mắn là có boss cha vĩ đại cùng tính cách ngang ngược nên chúng cũng không làm quá.
4. Vấn đề tương lai: ... Chồng tương lai của ta đang ở đâu và đang lo cho vợ tương lai của tên nào vậy?
5. Aisu: Ta rất rất rất muốn gặp mặt làm bạn với chị, và đời không như mơ chỉ số IQ 137 của ta hiện tại chưa ra cách gì hết.
Thế đó, vấn đề của ta còn có rất nhiều, ta không có tài chiến lược quân sự để thay đổi an ninh quốc phòng như các nữ xuyên không khác, võ vẽ gì đấy đối với ta là con số 0. Ta không biết cách chế tạo các loại vũ khí nóng vì đến chiếc nỏ - vũ khí lạnh ta còn chả biết cấu trúc nó thế nào. Ta cũng muốn xây dựng một đội ám vệ, thị vệ riêng biệt bằng phương pháp huấn luyện riêng như các nữ cường, đáng tiếc thay, 19 năm đi học nhà trường ta không dạy cái này. Nếu có cuộc thi bình chọn bánh bèo xuyên không vô dụng nhất năm, ta cam đoan sẽ có người đề cử tên mình trong danh sách.
Hầy, trong lúc ta liệt kê danh sách vô dụng cá nhân cho các người, cũng là lúc ta đang lấy cỏ cho ngựa ăn đây. Chả là ta rất thích con hắc mã này nhưng nó là con ngựa ương bướng vô cùng, không để ai cưỡi nó hết. Phóng lao đành phải theo lao, ta đã dành ra 3 tháng trời để dụ dỗ nó bằng đồ ăn, bằng lời ngon tiếng ngọt (hi vọng là nó hiểu) , bằng vũ lực, bằng đủ mọi biện pháp và cho tới bây giờ nó chỉ mới cho ta sờ vào người nó thôi. Hầy, nhà người ta dùng uy quyền át chế ngựa trong một nốt nhạc , còn ta... thôi khi nào ta thu phục được con ngựa này ta sẽ kể với các người sau. TT.TT
Lặng lẽ đứng nhìn con ngựa nhẩn nha ăn cỏ. Ta ngao ngán suy nghĩ làm cách nào để gây ấn tượng với chị Asisu trong khi tăng thiện cảm với 1 con ngựa đã là vấn đề nan giải.
Trong hoàng cung giờ nghỉ trưa, một số cung nữ tụ tập lại đàm tiếu sôi nổi.
- Trưởng công chúa thay đổi tính tình thật đúng dọa người đó. Các người thấy ta nói phải không?
- Ừm, công chúa không còn kiếm cớ bắt chẹt thị nữ nữa. Cũng không để ai hầu hạ tắm rửa. Phong thái cũng điềm đạm hơn xưa rất nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành Kafura
FanfictionVăn án: 1 đời xui xẻo, ta trở thành công chúa tệ hại nhất truyện nữ hoàng Ai Cập, công chúa xứ Lybia. Ta vẫn chưa biết đời này ta sẽ lấy ai. Menphis thì dẹp đi, Ragashu là của chị Asisu. Izumin? Thôi, anh là người yêu nhà người ta...