Chương 11: Người Con Gái Của Sông Nile

401 29 19
                                    

Chương 11:

Lời tác giả: Dù sao thì đây cũng chỉ là fanfic, xin mọi người chuyên về Ai Cập đừng xét logic thần linh quá nhé! T _ T Xin hãy xét Logic trong bộ truyện NHAC này thôi.

Dự tính là chương này phải viết lâu rồi, nhưng mãi đến bây giờ mới xong được... Thật ngại quá! T_T

.
.
.

Thành thật mà nói, khi bạn xuyên qua làm nữ phụ của một bộ truyện, thì bạn cũng vẫn là nữ chính trong cuộc đời của mình thôi, không phải sao?

Một người xuyên qua thì thế nào nhỉ, có bẻ gãy được cốt truyện hay không?

Câu trả lời là ĐÉO.

Vô cùng xin lỗi vì sự “cuz suz” trong câu văn của Kafura lúc này, nhưng nếu dùng những từ hoa mỹ hay giảm nhẹ, e rằng không diễn tả được tâm trạng bức xúc muốn sứt dây quần của cô nữ vương đã được 20 tuổi xuân xanh này.

Các thế giới khác, người xuyên qua có thể hấp thụ tinh hoa của vầng hào quang Xuyên không, mang trong mình sức mạnh có thể xoay chuyển càn khôn thì liên quan gì đến Kafura ta. Xin nhấn mạnh lại, những gì mọi người đang đọc tiếp chỉ là câu chuyện về một cuộc đời xui xẻo đầy nghị lực của một cô gái bình thường. Nếu bạn đang mong đợi một truyền kỳ chấn động tâm hồn và để lại cho bạn những hồi ức sâu sắc thì bạn hiện có thể click back được rồi. Bởi vì con bé kể truyện cho các bạn đang hấp hối trong tư tưởng, muốn cầm đuốc đốt trụi nhà để triệu hồi nhân vật nữ chính trở về, rồi trở thành nhân vật phản diện quách cho rồi, nhân phẩm gì tầm này nữa?

_________

Lần đầu tiên Kafura muốn đốt nhà, là sau khi bị Carol bỏ rơi lại để trở về Ai Cập cổ đại một mình.

Ngày hôm đó, khi thích khách đến ám sát thuyền du hành của Menphis, Carol ôm lấy Mitamul nhảy xuống sông, cô đã không do dự nhảy xuống sông vớt 2 con vịt cạn đó lên bờ.

Nghe nói người hay làm việc tốt sẽ được thần linh ban phước. Xét thấy hành động lăn xả cứu người quên thân của Kafura, mẹ sông Nile hẳn là đã cảm động nên liền ship cho nàng 1 vé du hành miễn phí đến thời đại của Carol.

Ngồi ngẩn ngơ nhìn khung cảnh xung quanh, nếu có thể làm lại, Kafura nhất định không nhảy xuống. Nàng sẽ để cho lính gác Ai Cập nhảy, hoặc đạp Menphis lọt sông để cậu ta tự cứu người còn hơn.

Tại sao dòng xoáy nước của sông Nile không đưa một mình Carol đi thôi, lại cuốn cả nhân vật phụ của câu truyện này vào làm gì, tạm thời Kafura chưa có lời giải đáp.

Hơn nữa, tại sao dòng sông Nile chỉ tặng vé khứ hồi cho một mình Carol quay lại Ai Cập cổ đại, tạm thời Kafura cũng chưa có lời giải đáp.

Kafura đần mặt dỗ bà giúp việc của Carol đang khóc bằng tiếng Anh của thế kỷ 20, đã bao lâu rồi cái xác này không dùng tiếng Anh? Lạy chúa trên cao, turn down for what… Tại sao con lại phải đau khổ như thế này, học tiếng Ai Cập đã muốn điên rồi, bây giờ còn bắt con phải đi ôn lại tiếng Anh mất gốc đã mười mấy năm không dùng đến, chữ nhớ chữ quên?

[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành KafuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ