Chương 5: Faraon, vua Libya và 3 đứa nhóc

1.8K 73 22
                                    

~Trước khi vào truyện~

- Chương này mình viết gần như là để tạo dựng cơ sở cho Kafura tiếp cận với đất nước Ai Cập, Asisu và Menphis. Theo mình nghĩ, dù Faraon có là nhân vật nền thì phải chăng ông ấy thật sự là ông già hồ đồ như nhiều người vẫn nghĩ? Ông ấy đã từng yêu thương Asisu và Menphis chưa?

Với tính cách của Asisu thì rất khó để tiếp nhận 1 con người xa lạ làm bạn. Menphis lại càng thích chơi trò chơi quyền lực với người ngoài. Chuyện có thể tạo dựng mối quan hệ với 2 người này hay không, 50% là do Faraon quyết định.

Lảm nhảm nhiều rồi, sau đây là chương mới. Cám ơn mọi người đã đi ngang qua và đọc truyện nhé! Iu mọi người lắm lắm :*

Chương 5

Bây giờ ta đang gồng mình ngồi trên giường bệnh tiếp chuyện với Faraon. Thời gian cụ thể của hiện tại là buổi trưa, sau ngày ta dưỡng bệnh trên giường một hôm. Nói như vầy ai không hiểu điểm danh.

Ta được báo có Faraon đến hỏi thăm sức khỏe. Nói thật, có đánh chết ta cũng không nghĩ nhân vật phụ bị lu mờ này lại hành động như vầy. Theo cốt truyện, Faraon là một con trâu già gặm cỏ non. Ta lại là "cỏ non" trong "cỏ non" ... ta sẽ không trở thành mẹ kế của Asisu đó chứ? Mặc dù việc lấy uy danh mẹ kế rồi dựa hơi người chồng " bất đắc dĩ " sẽ thuận lợi hơn trong việc thay đổi tư tưởng Hồ... ách, con tác giả bị ám ảnh môn tthcm rồi. Phải là thay đổi tư tưởng Asisu kìa.

- Công chúa đang mệt, không cần đa lễ.

- ...

Ta im lặng nhìn người hầu lui ra khỏi phòng, để lại không gian yên tĩnh cho Faraon và ta. Trong căn phòng nghịch hướng chiếu của ánh nắng mặt trời, ta không thể thấy rõ nét mặt của Faraon. Ông ấy đang muốn thăm dò hay đe dọa, ta thật sự không biết. Một vị vua trị vì đất nước hùng mạnh có tên trong danh sách bốn trung tâm văn minh lớn ở Phương Đông trước công nguyên, ông ấy nghĩ gì khi đứng ở vị trí thần quyền lẫn hoàng quyền nhìn xuống công chúa đến từ vương quốc Libya nhỏ bé ?

Nên nhớ là hiện tại ta mới ngủ dậy, tóc chưa chải, mặt chưa rửa, y phục xuề xòa và có khi còn bốc mùi sau 1 đêm bước ra từ nhà vệ sinh.

- Công chúa biết chuyện gì có thể khiến một đứa trẻ mất đi nét hồn nhiên không?

- ? Vâng? - " Ông ấy muốn điều tra tâm lí trẻ em làm chi vại? "

- Công chúa có đôi mắt rất giống...

- ? ... Faraon, người nói vậy là sao, Kafura không hiểu?

Ông ấy không trả lời mà lẳng lặng bước ra ngoài. Gì mà " đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, tất cả đều thể hiện trên chúng " chứ! Rõ ràng ta đã mắt đối mắt với ông ấy từ nãy đến giờ và hoàn - toàn - không - đọc - được - gì - hết. Geez, ông bác nhân vật phụ này làm hại não ta quá!

Rốt cuộc ông ấy đang muốn nói:

" Ta rất vui khi có thể gặp 1 người có đôi mắt giống như thế. Ta thích đôi mắt của ngươi."

Hay là " Đôi mắt đó thuộc về kẻ thù không đội trời chung với ta. Ngươi nên trân trọng nó vì ta sẽ lấy nó đi bất cứ lúc nào."

[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành KafuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ