Chương 10: Tin tức về kỹ thuật rèn kiếm

580 39 18
                                    

Một khi đã gọi là nữ chính, thì chắc chắn phải nổi bật hơn người bình thường.

Mặc kệ Mitamul hào sảng làm Menphis ấn tượng. Mặc kệ Asisu tại sao lại im hơi lặng tiếng trở về Hạ Ai Cập cũng không khiến hắn bận tâm. Mặc kệ Kafura vô tâm vô tư khiến Menphis bức xúc cho người canh giữ ngăn không cho nàng lông nhông ngoài đường.

Cuối cùng, Carol vẫn có thể tỏa sáng như một vị thần, gây được ấn tượng mạnh với Ai Cập.

.
.
.

Mitamul chưa chịu về nước, anh trai của nàng đành phải xuất hiện. Vị hoàng tử ấy đã bước vào hoàng cung với vẻ ngoài đẹp lộng lẫy và ngây ngất lòng người, đúng chuẩn gu nam phụ người người đều ao ước. Faraon vui vẻ cho chuẩn bị tổ chức một buổi tiệc xem như ăn mừng những tháng ngày bị làm phiền sắp kết thúc, nhưng Izumin lại không nghĩ vậy.

Hoàng tử đem rất nhiều các rương kho báu, mặt hàng vải vóc, dầu thơm và một số các món ăn đặc sản đến tặng cho Ai Cập, đưa ra lời đề nghị cho Mitamul được ở lại Ai Cập chơi thêm ít hôm. Thoắt cái đã biến thành em gái bị anh trai ký gửi ở Ai Cập không thèm rước về.

Nhìn thấy số lượng tài sản thu được, vấn đề nuôi thêm một miệng ăn như mèo chỉ là mây bay. Menphis cười tươi đồng ý với Izumin. Bữa tiệc thiết đãi diễn ra trong không khí vui vẻ, Izumin liếc mắt nhìn Kafura vẻ mặt thâm trầm ngồi uống sữa kế bên Menphis, hắn đã từng gặp nàng ta ngoài hoàng cung một lần.

Izumin vốn đã đến Ai Cập được một thời gian, hắn chưa vội đón em gái mình về. Theo tin tức thì Mitamun đang rất vui vẻ trong hoàng cung Ai Cập, người thương em gái như hắn cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Làm giả giấy tờ rồi cải trang thành một người buôn vải, Mitamul nhìn thấy em gái mình vui vẻ tựa đầu bên vai một thiếu nữ khác, thiếu nữ có đôi mắt sáng ngời long lanh vô cùng nổi bật. Đó là lần đầu tiên hắn nhìn thấy em gái nuôi của Faraon.

Cảm tưởng của hắn lúc đó là: bình thường, nhan sắc còn thua cả em gái hắn.

Hắn nhìn em gái mình đeo một lớp màn mỏng trên mặt, đột ngột đứng phắt dậy, lộ ra vẻ chanh chua cò kè mặc cả cùng một gã nhà giàu mua hàng vải. Thiếu nữ kia ngồi phía sau, ngẩng mặt lên trời nhìn xa xăm không rõ là đang nghĩ cái gì. Izumin muốn lên cơn đau tim, có nằm mơ cũng không hiểu được em mình có bộ mặt này.

Hắn không hiểu được lý do, đành đem mọi tội trạng đổ lên đầu em gái nuôi của Faraon. Rất có tinh thần ảo tưởng em gái đanh "gần mực thì đen, gần đèn thì sáng."

Đúng lúc này, nàng Carol bị lãng quên bấy lâu nay lại mặc trang phục lộng lẫy xuất hiện trước công chúng.

Vì lần xuất hiện kia đã bị ánh sáng cứu rỗi của nhà xí che lấp mất, không có bao nhiêu người nhớ đến sự xinh đẹp của thiếu nữ tóc vàng mắt xanh ngoại quốc. Thời khắc này đây, không có bất kỳ trở ngại nào xuất hiện, Carol thành công đem vẻ ngoài đặc biệt hợp gu thẩm mỹ Ai Cập hấp dẫn lòng người.

[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành KafuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ