Đôi dòng trước chương mới: Mình lại viết quá chậm rồi. Thật là có lỗi với đọc giả quá!
Chương này nhân vật chính là Asisu. Theo mình nghĩ, Asisu phải là người nhận ra sự tuyệt vọng của bản thân thì mới tìm ra hướng đi mới được. Vậy nên mong mọi người đừng vội nghĩ "Ah, ta vào lộn truyện rồi nhé! "
To những ai thấy vua Libya trẻ trâu: Ừ. Các bạn hiểu đúng hướng rồi đó! *vỗ tay*
À, hình mèo lụm từ tumblr đó~
Chương 7: Asisu
Ta chưa bao giờ quan tâm đến người ngoài.
Ngày phụ vương thành thân với người vợ mới, lòng ta đau như cắt. Ta đứng bên cạnh Menphis chúc mừng cho lễ thành hôn của phụ vương, ta nhìn thấy hàng lông mày em trai ta cứ nhíu chặt lại. Em ấy cũng như ta, không chấp nhận người mẹ mới này.
Cưới 1 người vợ khác, vậy mẫu hậu của ta và Menphis thì sao đây? Phụ vương đã không còn tình cảm với mẫu hậu nữa rồi sao?
Trong lòng ta như bị ngàn kim xuyên thủng. Nếu phụ vương có thể vứt bỏ tình cảm với mẫu hậu, vậy Menphis có thể nào cũng sẽ vứt bỏ tình cảm của ta không? Ý ta là, tình yêu không thể là vĩnh cửu sao?
.
.
.- Kafura, ngươi đã từng yêu ai chưa?
- Yêu? Asisu, sao chị đột nhiên lại hỏi ta về chuyện tình cảm vậy?
- Ta có nghĩa vụ phải trả lời câu hỏi của ngươi sao?
- Kyaa!!! Ta sẽ trả lời mà, tại chị hỏi đột ngột quá chứ! Đừng làm vẻ mặt âm khí đó nữa!!!
- Nếu chị muốn ta nói thật thì... ừm... ta không hiểu thế nào là yêu hết.
- Ngươi chưa từng rung động trước bất kì ai à?
- A không, không phải. Chị hiểu nhầm rồi, ý ta là: Ta có thể hiểu cảm giác thích 1 người, nhưng nếu yêu thì ta chưa hiểu làm sao để yêu cả. Thế này nhé, chị yêu Menphis thì chị muốn sẽ gắn bó cả đời với hắn. Còn ta, ta chưa từng có tình cảm với ai nhiều đến mức muốn bên họ trọn đời hết.
- Chị! Ta mượn Kafura 1 lát.
- Menphis, ngươi kéo ta đi đâu vậy?!? Ngươi muốn ta gãy tay luôn hả, bỏ ra, ta tự đi được mà. Còn Asisu nữa, sao ngươi để chị ấy ở lại như thế được.
Menphis không biết từ đâu xuất hiện, kéo Kafura đi mất mà không quan tâm ta có đồng ý hay không. Ta cảm thấy rất bất an, Kafura chỉ là người ngoài, nhưng mỗi lần xuất hiện đều thu hút sự chú ý của em trai ta. Phụ vương sau ngần đó năm cuối cùng cũng kết hôn, còn Menphis, hắn có khi nào sẽ chọn Kafura thay vì ta không?
- Asisu, chị chạy theo không kịp bọn ta đâu. Thôi thì ta thất lễ với chị nhé!
Rốt cuộc, Kafura đã quay lại bế ta chạy theo Menphis. Phía sau, Ari í ới chạy theo bở hơi tai. Ta vô cùng ghét cảm giác này, khi có người xen vào giữa ta và em trai. Nhưng ta lại không muốn giết cô gái này.
Được bế chạy băng băng theo Menphis, ta nhìn thấy em trai mình cau mày làu bàu ngụ ý rằng " Lúc nào cũng phải có ta theo thì Kafura mới chịu được." Nhưng rồi nó nhanh chóng nhìn ta cười và nói " Chị Asisu lại chịu để người khác bế thì hôm nay trời sẽ mưa rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành Kafura
FanfictionVăn án: 1 đời xui xẻo, ta trở thành công chúa tệ hại nhất truyện nữ hoàng Ai Cập, công chúa xứ Lybia. Ta vẫn chưa biết đời này ta sẽ lấy ai. Menphis thì dẹp đi, Ragashu là của chị Asisu. Izumin? Thôi, anh là người yêu nhà người ta...