Kafura một kiếp trước, sinh ra là trưởng công chúa, muốn mưa được mưa muốn gió được gió. Một đời vinh sủng dưới tay vua cha Lybia.
Về sau, cô trở thành tình địch tranh giành chồng của nữ chính trong truyện."Kafura" của kiếp này, sinh ra là một người bình thường, muốn thương liền bị thương, muốn sống liền bị đổi hồn hoán xác. Một đời ai oán tự sinh tự diệt tự thay đổi số phận chính mình và người mình yêu thương. Về sau, cô trở thành tình địch giành vợ của nam chính trong truyện.
.
.
.Sau một thời gian dài sinh sống ở thế giới này, ta không còn là khách lạ mặt với đất nước Ai Cập nữa. Tại đây, ta mới hiểu Menphis lúc lên ngôi có bao nhiêu phần trẻ con, có bao nhiêu phần ngông cuồng.
Bằng chứng ư? Để ta kể cho mấy người nghe một chuyện lâm ly bi đát nhé.
Các người đã thấy vị hoàng tử nào xông thẳng vào phòng ngủ công chúa nước người ta, kéo công chúa vào điện tắm rửa để...rủ cùng ăn vụng chưa? Hắn bảo ăn vụng 1 mình không ngon. Ăn xong, ta mới biết đồ ăn khi ấy là do đại thần nước nào đó cống nạp cho Faraoh, nhưng hắn lại xông ra cướp mất trước khi người ta kịp dâng đến hoàng cung, báo hại người nước kia phải bồi thường thêm gấp ba số lượng đặc sản. Một mình ăn không hết, hắn kéo theo ta ăn cho có đồng bọn.
Các người đã từng thấy vị hoàng tử nào, khi buồn chán sẽ đại chiến 500 hiệp bằng tay không với công chúa nước nhà người ta, còn khi tức giận sẽ đem công chúa nước nhà người ta ra bìa rừng đại chiến 500 hiệp bằng gậy gỗ chưa?
Ai Cập thật bất hạnh.
Sống ở thế giới này, có cơ hội tiếp xúc và chứng kiến sự phát triển của một nền văn minh đã chìm sâu trong sự vùi lấp của thời gian càng khiến cho con người ta bùi ngùi, cảm nhận rõ ràng hơn về sự phát triển của nhân loại. Không ít người sẽ tự đặt mục tiêu dốc sức, cố gắng đưa nó phát triển vượt bậc hơn. Tuy nhiên, lúc nào cũng có những ngoại lệ, như Kafura lúc này chẳng hạn. Ngoại trừ việc phấn đấu nỗ lực thay đổi Asisu và sống sót tốt ra thì cái gì cũng chả quan tâm. Thế giới này miễn không đem Kafura hành chết thì Kafura vẫn sẽ mỗi ngày mỉm cười mà sống. "Vì một nền khoa học văn minh, vì nhân loại ngày càng tiến bộ" cụm trên hoàn toàn không có trong từ điển sống của Kafura. Đôi khi, tác giả cảm thấy đưa Kafura về Ai Cập cổ đại đúng là phí của trời.
Lúc này, Kafura đang âm thầm chửi rủa Menphis trong khi vẫn nở nụ cười chuẩn hoa hậu thân thiện. Hiện tại, ta đang tham dự yến tiệc đón tiếp sứ giả đến chúc mừng tân Faraoh.
Trong bữa tiệc đầy rẫy những con người mưu mô xảo trá, ta tiếp chuyện họ câu được câu không. Quét mắt nhìn một vòng yến tiệc, không quá khó để tìm ra nàng công chúa Mitamun, tình địch của Carol trong tương lai. Ta tự hỏi, liệu lần này số phận của nàng ấy có lại một lần nữa bị ngọn lửa hung tàn thiêu cháy? Asisu của bây giờ và Asisu của nguyên tác, phong thái của một vị nữ hoàng vẫn không hề thay đổi - tàn nhẫn và dứt khoát. Đừng tưởng ta có thể thân cận một chút với Menphis và Asisu là có thể thay đổi được bao nhiêu năm trời tư tưởng của Ai Cập nuôi dưỡng họ. Ta cũng thế, sống ở đây ngần ấy năm, nếu không có vua cha làm hậu thuẫn, không biết bây giờ có đang nằm dưới mấy tầng đất lạnh hay không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành Kafura
FanfictionVăn án: 1 đời xui xẻo, ta trở thành công chúa tệ hại nhất truyện nữ hoàng Ai Cập, công chúa xứ Lybia. Ta vẫn chưa biết đời này ta sẽ lấy ai. Menphis thì dẹp đi, Ragashu là của chị Asisu. Izumin? Thôi, anh là người yêu nhà người ta...