Chương 9: Loạn

471 30 9
                                    


    Kafura đến thế giới này đã được nhiều năm, đợi chờ mốc meo thanh xuân, cuối cùng cũng chờ được đến ngày vòng xoay định mệnh trả tiền cát xê cho Carol lên sàn diễn làm nữ chính.

    Ở một góc độ nào đó, Kafura thấy hành trình lên ngai vàng của Menphis cũng giống như thầy trò Đường tăng trong Tây Du Ký, phải lần lượt trải qua 81 kiếp nạn, nốc vào họng không biết bao nhiêu là hành, từ hành lớn cho đến hành bé, lại tiếp tục phấn đấu đi tìm thêm một mớ thị ủ sẵn để dành phi dần. Cứ như thể nếu hắn không làm thế thì mặt trời không chiếu qua tim hắn được vậy, hắn sẽ không giác ngộ được ánh sáng đích thực của Đ... à suýt lạc đề rồi, tương lai của hắn là phải trở thành Faraon.

    Carol đến, chuyện thị phi nàng ta còn chưa gầy dựng, đã có Mitamul đầu têu sự việc.

    Lúc sứ giả các nước đều chạy trối chết không muốn ở lại Ai Cập sau sự kiện ôm nhà xí, Mitamul lại kiên quyết ở lại, cố tình vùng vằng mãi không chịu về.

    Lần này Mitamul trốn đi, tuyệt đối khi trở về sẽ bị cấm túc, nàng không muốn từ bỏ cuộc sống đầy kích thích như hiện giờ.

    Mitamul ngồi trên ngựa, đưa mắt nhìn bầu trời trong xanh, làn gió vuốt ve gương mặt non nớt của nàng công chúa trốn nhà đi du lịch. Nàng chắc chắn anh trai của nàng sẽ mau chóng cho người đến đón nàng. Do đó, dưới sự trêu đùa của Kafura, công chúa Mitamul vốn mang hình tượng thanh tú hoạt bát, bây giờ đang biến thành một nữ hán tử một tay cầm rượu tu ừng ực, một tay còn lại cầm đùi gà cắn miếng lớn. Kafura tự kiểm điểm, mình đã làm gì để kích thích công chúa yêu kiều này hóa thành một nàng đàn ông thế?

    Mitamul ngồi phía trước, cả thân hình bé nhỏ tựa vào ngực Kafura, miệng không ngừng than oán về cuộc đời của nàng suốt ngày bị uốn nắn theo khuôn mẫu công chúa dịu dàng như mẫu hậu, nên noi gương anh trai làm một người điềm tĩnh. Nàng muốn ăn cũng không dám ăn, vì chỉ cần ăn nhiều một chút là lập tức mỡ tụ vùng eo, mà chỗ mỡ cần tụ thì mãi không thấy lớn! Mỗi ngày học chính trị chỉ muốn lệ rơi đầy mặt, lộn cái bàn chạy đi chơi.

- Ta cũng muốn giống anh trai, có thể tự do cưỡi ngựa chạy rông!

    Mitamul giơ thẳng hai tay lên, chân đạp con ngựa một cái khiến Kafura vất vả cầm cương,  điều khiển con ngựa chạy không được quá nhanh, một tay lại phải ôm lấy cô nàng đang vặn vẹo cầm đùi gà giơ lên cao, miệng hô tiến lên hùng hồn như một vị tướng xung trận. Kafura tưởng tượng ra cảnh chiến tranh, con người không cầm đao gươm giáo mác đánh nhau, mà cầm đùi gà, coi ai ăn nhanh nhất rồi rút được xương ra thì thắng, nếu còn không chấp nhận kết quả thì lấy xương gà chọi vào mặt nhau, hoặc cũng có thể là bạo cúc hoa...

    Mới tưởng tượng thôi đã thấy nổi da gà rồi.

    Phía sau, cung nữ theo hầu hạ Mitamul xấu hổ nhìn cung nữ của Kafura đang ngồi nhóm lửa nướng thịt gà, công chúa nhà nàng thì ra còn có mặt này, không biết lúc nàng ta tỉnh rượu có tự đào hố trốn xuống dưới hay không.

[đồng nhân N.H.A.C] Xuyên qua ta trở thành KafuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ