[LongFic] Cẩm Tú Cầu Trong Mưa |EunYeon

1.5K 49 4
                                    

Author: ChoJin0411

Thể loại: Fanfiction, Sad, hành động pha một chút Pink.

Main Character: Hahm Eunjung và Park Jiyeon.

****************************

Cô - Người con gái bị ám ảnh bởi quá khứ đau thương và sự hận thù đeo bám.

Chị - Một sát thủ với đôi bàn tay sớm nhuốm máu tanh khi mới bước chân vào đời.

****************************

Từng giọt mưa lăng dài trên từng cánh hoa mỏng manh của đóa cẩm tú cầu hay những giọt nước mắt đau thương, nhạt nhòa, mặn đắng. Tình yêu giữa chị và cô đã sớm bị nhấn chìm vào hố sâu của định mệnh.

Là mưa kia vẫn rơi... hay lệ cay vẫn chưa chịu dứt!?

****************************

CHAP 1:

Ngồi vân vê tách cafe đen, lắng tai nghe tiếng mưa rơi tí tách và tiếng gió xào xạc bên ô cửa kính. Không gian lúc này hoàn toàn yên tĩnh, không có bất kì âm thanh nào ngoài tiếng mưa vẫn đều đều rơi, chạm mặt đất rồi đột nhiên vỡ vụn.

Hôm nay trời lại mưa. Cô ghét cái thời tiết chết tiệt này. Lạnh lẽo và ướt át! Cô thật sự ghét mưa, ghét sự dai dẳng không điểm dừng của nó và một phần vì sức khỏe của cô sẽ lại phản chủ nếu cô cứ thế này mà chạy đến trường. À mà chắc có lẽ mấy cây hoa cẩm tú cầu của cô lại thích. Giờ đây cô chỉ còn một mình đơn độc. Không người thân, bạn bè. Cô chỉ có những đóa cẩm tú cầu bầu bạn. Hàng ngày cô chăm sóc chúng và nhìn những đóa hoa nhỏ nở thành chùm khoe mình trong nắng. Niềm vui của cô đơn giản chỉ có vậy.

Cô đặt nhẹ tách cafe xuống bàn, đứng dậy và đi tới khung cửa kính loan lỗ những vệt mưa chạy dài nham nhở. Cô đưa từng ngón tay thon dài sờ lên ô cửa, cảm nhận sự lạnh lẽo đang len lõi qua từng tế bào da. Đã bao lâu rồi cô đã quen với sự lạnh lẽo, cô độc như thế này?

Không! Không phải thế. Cô cũng từng có một gia đình hạnh phúc nhưng cũng chỉ vì bọn khốn máu lạnh đó! Bọn chúng đã cướp đi ba mẹ và cả chị gái cô. Trong tâm trí cô lại hiện lên khung cảnh ấy... khi cả người ba mẹ cô bê bết máu... ngay trước mắt cô.

Đó là vào một buổi tối khi cô chỉ mới 14 tuổi. Từ trong phòng, cô nghe tiếng cải vả vọng lại từ phòng khách.

- Các người cần chúng tôi? Tôi sẽ không giao ra loại thuốc đó đâu!

- Lão già ngoan cố. Ngoan ngoãn làm theo lời bọn tao nếu mày không muốn chết!

- Tôi không thể tiếp tay cho các người tiếp tục hại người.

[LONGFIC] Cẩm Tú Cầu Trong Mưa |EunYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ