CHAP 4

412 24 0
                                    

Vừa đóng sập cửa phòng lại. Eunjung đã vội lao ngay vào phòng tắm, tuôn bỏ những thứ vướn víu trên cơ thể sang một bên rồi tận hưởng cảm giác từng tế bào não được giãn ra sau một đêm trí óc bị quấn lấy bởi tiếng nhạc và rượu mạnh để hoàn thành nhiệm vụ.

Từng dòng nước ấm áp len lõi và thấm vào từng thớ thịt trên cơ thể. Cô tựa đầu lên thành bồn tắm, đôi mắt khép hờ hưởng thụ. Cô thấy buồn ngủ... Chợt có tiếng gõ cửa đánh tan không gian yên tĩnh hiện tại vốn có của căn phòng.

Bước ra khỏi dòng nước ấm trong trạng thái vô cùng miễn cưỡng, Eunjung vớ tay lấy chiếc áo choàng tắm khoát hờ lên cơ thể và bước nhanh ra cửa. "Chậc, ai lại đến vào giờ này chứ?"

*Cạch* cánh cửa phòng mở ra, trước mặt cô là một cô gái với mái tóc màu xám khói, gương mặt rất tây và toát lên một vẻ gì đó vô cùng sang trọng. Chợt trên môi Eunjung nở một nụ cười thật tươi trái ngược hoàn toàn với trạng thái khó chịu ban đầu.

- A, Qri! Cậu về khi nào vậy?

- Tớ về từ sớm nhưng không thấy cậu. cậu không định cho tớ vào à?

- Cậu vào đi! Cậu làm tớ bất ngờ quá đó. - Eunjung chợt nhận ra mình hơi bị vô duyên khi để Qri đứng ở ngoài mà hỏi chuyện như thế nên vội đứng tránh sang một bên để Qri bước vào.

- Tớ đến vào giờ này không làm phiền cậu chứ? - Qri ngồi xuống ghế đối diện Eunjung, ánh mắt biết cười của Qri vẽ lên một đường cong tuyệt mĩ.

- Nếu người khác thì đấy. Nhưng cậu tất nhiên ngoại l rồi! - Eunjung ngồi xuống, tay vén mái tóc màu hung đỏ sũng nước sang một bên liếc nhìn Qri.

- Nhưng sao cậu vắng mặt tổ chức cả buổi chiều vậy? nhiệm vụ sao?

- Tớ nhận lệnh đi khử ông trùm SM tại bar Holiday. lẽ cậu biết ông ta đúng không? Còn chuyện của cậu sao rồi? - Eunjung hất hàm về phía Qri ra vẻ tò mò.

- Tất nhiên mọi chuyện đều ổn thõa rồi. Sau mấy tiếng đồng hồ bàn bạc thì bên tổ chức Tokyo đã đồng ý mức chia 7-3 cho khí sắp tới. Tất nhiên phía ta 7, còn bên kia 3. - Qri đắt ý khoe chiến tích.

[LONGFIC] Cẩm Tú Cầu Trong Mưa |EunYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ