CHAP 8

369 24 0
                                    

Thoáng ngớ người trước câu hỏi của cô gái đối diện. Eunjung mở to mắt ấp úng.

- Chúng ta... gặp nhau rồi sao?

- Chắc tác dụng phụ của thuốc giảm đau làm lẫn hả? nhớ buổi tối bar Holiday vào 2 tuần trước chứ? - Jiyeon nhíu mày bực dọc trước cái biểu cảm ngu ngơ hết cỡ của Eunjung. Nhìn chẳng còn nét nào giống của một sát thủ nữa cả.

"Bar Holiday?" Lục lọi lại mớ kí ức hỗn độn trong đầu mình. Đúng là cô gái này... cô đã từng gặp ở đâu đó. 2 tuần trước là ngày cô nhận nhiệm vụ đi khử ông trùm SM!? Một tia sáng xẹt ngang trí óc cô như tia chớp phía cuối chân trời khi mưa sắp tạnh. Đôi đồng tử xanh giãn hết mức nhìn về phía Jiyeon.

- ?

- Nhớ rồi đúng không? À tên ? - Jiyeon ra vẻ lạnh lùng hết cỡ vì cô biết bây giờ Eunjung đang phụ thuộc hoàn toàn vào mình.

- Tôi ... Eunjung - Eunjung trả lời theo phản xạ tự nhiên trong khi bản thân vẫn đang rât bất ngờ.

- Cái Eunjung ? - Jiyeon nhíu mày nhìn Eunjung gằn giọng.

- Sao? - Một lần nữa Eunjung bị Jiyeon làm cho ngu ngơ như một đứa trẻ chưa kịp hiểu ra vấn đề.

- Trời ! Họ, họ của ấy!!

- À, Hahm Eunjung... này còn ? tên , bao nhiêu tuổi? - Cuối cùng cũng hiểu ra ý Jiyeon nhưng Eunjung chợt nghĩ ra điều gì đó, cô liếc mắt nhìn về hướng Jiyeon.

- cứ gọi tôi Jiyeon. 21 tuổi, sinh viên y học.

- Sao? Sinh viên? Vậy không phải bác à? - Eunjung há hốc mồm nhìn Jiyeon, thoáng toát mồ hôi hột khi nghĩ tới cảnh mình bị Jiyeon cho làm chuột bạch mà đưa lên bàn mỗ tối hôm qua.

- Chưa, nhưng sắp rồi. nên nhớ mạng là do tôi cứu về đấy! - Nhìn nét mặt đầy nghi ngờ của Eunjung, Jiyeon nổi cáu quát thẳng vào mặt Eunjung.

- Được rồi, được rồi! tôi lớn hơn 3 tuổi đấy. Gọi tôi unnie đi! - Eunjung tựa lưng vào thành giường, nhìn Jiyeon nở nụ cười gian xảo.

[LONGFIC] Cẩm Tú Cầu Trong Mưa |EunYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ