Trên một vách đá cheo leo hướng mặt ra biển với những đóa bách nhật màu tím sẫm xen với vài nhánh lưu ly trắng muốt, Eunjung đang đứng đó. Trên hòn đảo Hokkaido xinh đẹp hiền hòa của đất nước mặt trời mọc.
- Đúng giờ lắm!
Một giọng nói cứng cỏi nhưng vẫn đậm chất nữ tính phát ra từ phía sau như hòa vào tiếng sóng xô mạnh vào vách đá. Eunjung quay người lại, đối mặt với chị là một cô gái với mái tóc ngắn màu bạch kim ôm sát gương mặt, chiếc quần short đen cùng tông màu với chiếc áo khoát dài tôn lên đôi chân dài, trắng nõn của cô ta. Phía sau cô ta là vài tên đàn em nét mặt dữ tợn, tay cầm đầy đủ vũ khí.
- Chúng ta nên vào thẳng vấn đề chứ? - Eunjung nhìn cô ta, lặng lẽ đánh giá tình hình rồi buông lời bắt đầu câu chuyện.
- Tốt thôi. Tôi thích những người nhanh gọn như thế!
Tiếng gió rít mạnh mang theo hơi nước từ bờ biển đánh tung mái tóc màu hung đỏ của chị ra phía trước. Tuy vậy, chị vẫn không mảy may bận tâm đến nó. Ánh mắt xanh của chị vẫn dán vào người con gái kia, hay nói đúng hơn là đối thủ hôm nay của chị.
- Về lô buôn vũ khí lần trước, rõ ràng bên Sakura đã đồng ý với mức chia lợi nhuận 7:3 về phía MBK chúng tôi. Vậy tại sao bây giờ các người lại nuốt lời? Mang danh một tổ chức lớn mà lại hành động tùy tiện như vậy sao?
- Chia lợi nhuận như thế MBK không thấy chèn ép chúng tôi quá hay sao? Chúng tôi chỉ cần bên các người chịu nới lỏng một chút thôi mà. Như vậy cũng đâu phải là chuyện gì to tát! - Đối thủ "thương lượng" của Eunjung liền lên tiếng phản bác lại câu hỏi của chị bằng thái độ hết sức thản nhiên.
- Nực cười! Đây là chuyện làm ăn chứ không phải cái chợ để các người được quyền mặc cả. Nếu cảm thấy bên chúng tôi chèn ép các người thì ngay từ đầu sao không lên tiếng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Cẩm Tú Cầu Trong Mưa |EunYeon
FanfictionFic đầu ^^ hy vọng có người đọc =))))