Weeks later
This is good. Anang ng isip ko.
Hindi ko alam kung paano sasabihin sa mga kapatid ko na nakipag deal ako sa mga ugok na yun. Tss. Akala nila samin uurong kami. Well. Hindi kami papatalo. Actually sa isang gang ako nakipag deal. Oo. Tama kayo ng dinig "Gang" may mas thrill kasi yun eh kesa na nakakalaban namin. Weak .
May pagkakataon kasing hinahanap namin yung nakikipagbasag ulo kami. Ang pangit tingnan dba. Babae kasi kami. Tapos sumasabak pa kami sa mga ganung bagay. Eh nakasanay namin yun. Ikaw kayang tumira sa isang lugar sa ibang bansa na puro may battleground. Kaso ang kaibahan nga lang samin hindi kami kasali sa mga gang o ano pa man. Dun kasi kami namulat eh.
Flashback
"Fvck! Bitch. You're dead?! Sigaw samin ng kalaban namin.
Napangisi na lang ako ng makita ko yung kilos nya. Wrong move.
Bago ako sumugod, tiningnan ko ulit yung kalaban ko at mga kapatid ko na nakikipaglaban din. Hindi mo lubos na maiisip na yung tulad namin na mga babae eh nakikipagbasag ulo. Hahaha. Napangisi na lang ako ulit at sumugod.
And the next happened was unexpected. Natalo namin yung gang na kalaban namin, which is sila yung rank 2. So? Kahit hindi kami member sa gang or whatever is. Nasa rank 2 kami.
End of the flashback
Present..
*Beeeepppppp*
Halos mapatalon ako sa gulat ng may bumusina sa may likod ko. Psh. Buti na lang. Sabi ng isip ko.
"Kung magpapakamatay ka miss, wag mo ko idamay!" Sigaw skin nung guy na muntik makasagasa skin. Napapokerface na lang ko ng magsink skin yung sinabi nung walang modong lalaking yun. Psh. Jerk.
Yanyan's Pov
*yawn*
Aish. Bat ang tagal ni hera. Himutok ko. Inaantok na tuloy ako. Napanguso na lang ako ng makita ko yung oras. Langyang babaeng yun. Pagantayin ba ako. Panganay kaya ako. Buset -_-
Wala naman akong balak maghintay eh, kaso sabi skin importante daw. Aish. Kapag hindi yun importante ingungudngud ko yun. -_- Inaantok na kooo!
"What with the face hah? Napalingon ako ng marinig ko yung boses ng isang kapatid ko. Si Kyle. Babae po sya. Baka isipin nyu lalaki. Sa title pa lang nung story malamang babae yan. Alangan naman na lalaki.
"Hinahantay ko si hera. Sabay pokerface ko.
"Bat ka nakapokerface?
"Inaantok na ko. Sagot ko sabay tingin sa orasan. Aish. 11pm na ng gabi. Kaya pala sobrang antok na ko.
"Bat hindi kapa matulog. Pwd naman ipabukas na lang. Sagot ni kyle skin. Sabay alis. Aish. Walkout na lang lagi. Parang may pms eh.
Sabagay pwd naman bukas. Oo tama. Bukas nalang. Huehue. :3 Antok na talaga ako.
"Kyle! Kapag dumating si hera na gising kapa sabihin mo bukas na lang. Sigaw ko nasa kusina kasi si sungit. Wahihi.
*Blaaaaggg*
Fvck! Kung meron lang ako sakit sa puso nahimatay na ko sa sobrang gulat.
-_____-
Walanghiyang babae to. Problema nito. Gigibain nya ba pinto. Aish.
Hera's Pov
Dahil badtrip ako, dire-diretso akong pumasok sa bahay. At dahil high tech na nga mismong yung gate na kumusang nagbukas at pinarada ko yung kotse. Oo. May kotse ako. Pero kanina naglakad ako dun kaya muntik akong masagasaan. Gets nyu ba? Tss. bahala kayo magisip. Pagod ako mag explain.
Nakabusangot pa mukha ko ng pumasok ako sa bahay. Take note walang pasabi, walang katok kuno. Walang kagatol gatol na binuksan ko yung pinto. Nakita ko pa yung mukha ng kapatid ko. Tsk. Naghantay pa pala to. Alam kong magtatanong to. Kaya inunahan ko na.
"Bukas na tayo magusap. Pagod ako. Sabi ko sa kanya na. At dumiretso na ko sa taas.
"Laki ng problema ng babaeng yun. Sabi ko sa isip ko maka-akyat na nga. Bukas na lang ulit. - Yanyan
#TBG. ♛♛
Comment◆Vote◆Be a Fan ♥♥
YOU ARE READING
The Baddas Sister's (ON HOLD)
RandomThere are six girls who known as 'The Badass Girl' Bitchy as always. and we also player. But in the end we do fall in love' .