Chapter 10

11 0 0
                                    


A weeks later.

'You told what? Halos magsalubong na kilay ko ng marinig ko yung sinabi sakin sue. Aish. Not again. Bat ba napaka hard headed ng isang to. Tsk. Ano ba magagawa ko.

Sa ngayun nasa school kami. Mukha lang kaming mga ordinaryong studyante pero hindi pa rin. Pano ba naman kasi lahat ng galaw namin dito parang tinitingnan nila. The way na makita nila na medyo may kakaiba samin binibigyan na nila ng issue. Famous na nga raw kami. Duh? Hindi kami pumunta dito para magpasikat.

'Ate.. pleaseee? sali na ko dun.

'Fine. But i wont help you kapag may nakaaway ka dun. - Hera

'Oo naman. I can take care of my self naman eh. Hmp! Anong akala mo sakin war freak? She's pouting like a duck while saying those things.

'Yes. And please stop pouting. You are acting like a kid. -___- stop it.

I heard clearly her murmured. Tsk. Childish. As always.


A few minutes later


As ussual magkakasama na kami ng mga kapatid ko sa tambayan namin. Kung titingnan kami para talaga kaming ordinaryong studyante lamang kaso hindi. Too bad. Sabi ng isip ko.

Dahil sa katahimikan namin mismong paghinga namin naririnig namin. Medyo natawa lang kaming lahat ng marinig namin yung kalam ng sikmura namin. Well. Sad to say di pa kami kumakain. For sure kasing paguusapan kami kapag pumunta kaming canteen kaya imbes na kumain kami andito kami sa tambayan.

Kruuuu. Kruuuu.



What the?! Pft. Sabay sabay na kaming nagtawanan nung marinig namin yung pagkalakas lakas ng pagkalam ng sikmura kung sino man samin.

*Pouts*

'Ateeee! I'm hungry T.T Let's eat na kasi.

'Tsk. Pwedeng rendahan mo muna yang sikmura mo. - Kyle

Kahit kailan talaga magkalaban tong dalawa na to. Pero kahit na ganyan yang dalawa na yan mahal namin ang isat isa. Siguro kasi magkakapatid kami kahit na iba iba ugali namin. Atleast nagkakasundo kami sa lahat ng bagay. May pagkakataon lang talaga na nagkakaaway kami and to think umaabot sa pisikalan. Ano magagawa namin. Yun ang kinamulatan namin.


Sa ngayun iintindihin muna namin pag aaral namin kahit na medyo kumplikado. You know naman na may hinahanap kami na.. Basta malalaman nyu na lang sa tamang panahon.



Queen's shippers. ♥♥

Comment & Votes would be :)

Kunwari nagdedemand. Kidding. ;)







The Baddas Sister's (ON HOLD) Where stories live. Discover now