TBG Chapter 12

16 0 0
                                    

Weeks and Months pass go by. To be honest hindi pa rin kami sanay sa klima ng pilipinas. Ilang buwan na ba simula ng dumating kami. Haaaay. Dapat talaga masanay na kami.


Napabuntunghininga na lang ako ng maalala ko na naman yung nakaraan namin. He's ruined everything. As in lahat. Kaya kami nasa ganitong sitwasyon. Damn. Ang hirap.


Well. Is it obvious naman na hindi lang sa trip namin na pumunta ng pilipinas because meron kaming hinahanap. Yes. You heard clearly. May hinahanap kami. Hmp. I'd rather na sa tamang panahon nyu na lang malaman masyado pang maaga eh.

....

'I just haven't move on in the past. Who knows na hahantong sa ganito. Sa ganitong sitwasyon kami aabot. Wala ng patutunguhan to. Kami na ang tatapos sa sinimulan nya. Tutal naman may purpose si supremo kaya kami ganito.

"Wala ng atrasan to"

Sue' Pov

"Aish. Wala ng magawang matino gago pa"

I bet wala silang idea kung bakit sumali ako dito. Ang talino ko talaga. Ahaha. AKalain mo yun nautakan ko sila. Hmmm.

Wala naman sigurong makakahalata sa ginagawa ko.

I chuckled silently

'Hey sue! What's up. Sabi ng lalaking
kararating lang nakasmirk.

'Luh?! 2 hours akong naghintay! Seriously?! Are you crazy. Bahala kana, I'm outa here. Bye! Sabay walkout ko.

Napapailing na lang ang lalaking kadarating sa ginawa ng babaeng kanina pa nya pinagmamasdan sa malayo.

'Malalaman ko rin ang binabalak mo Ms. Schreve'

Okay. Nakapag Update. Sabaw na naman. Ahaha. XD

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Baddas Sister's (ON HOLD) Where stories live. Discover now