TBG (Continuation)

14 0 0
                                    

One Week Later

Hell yeah.. One week to be exact after kung makipag deal dun pero wala pa rin akong narerecieve na text na kahit kanino man. Ano meron? Umatras ba? Asar. Naghahanap pa naman katawan namin ng sakit. You know what i mean. Aish. Eh paano ba yan wala pa naman kaming kilala dito na pwedeng icontact para sa fights namin.

Kriiiiiinggggg

What the?!

I was distracted when may phone was ringing. Who is this? Sabay tingin ko sa phone. Unregistered? I dont know kung sasagutin ko ba. Anong malay ko. Wala naman akong pinagbibigyan ng number ko. Psh. Why i'm so aishh.. Huminga muna ko ng malalim bago ko sinagot yung tawag.

'Hello? Sagot ko.
'This is hera?
'Yes. Speaking. May i know who is this
'Hi Ms. Hera. I'm David. Gusto ko lang sanang ipaalam na ang grupo ko ang lalaban sainyu.

I'm clueless. As in. How did this happen? Bakit? Bakit ibang grupo to. Wth! Kilala ko naman kausap ko pero arghhhh....

'I know naguguluhan ka Miss. Dont worry nirecommend kami ni Tyrone. Explain ng lalaking nasa kabilang linya.

'Why i'm supposed to believe in you. Sagot ko naman. Kahit na kilala ko si tyrone gusto ko lang manigurado.

'Well. Tyrone and his group is totally messed. I mean napalaban sila lahat napuruhan and i accidentally that he know each others kaya pinakiusapan nya ko na kami na lang daw ang lalaban if it's okay with you Miss. Paliwanag ni David.

Napafacepalm na lang ako ng marinig ko explanation nya. Tss. Ano pa nga ba magagawa ko.

'Okay. I answered.
'So it's settled. When our fight. Tanong nya sakin.
'Tomorow night. At the *toot* 9pm Sharp.

Pagkababa agad ng phone napaismid na naman ako. Excited ba yun o ano. Tanong ko sa sarili ko. Well. Not bad. Meron na kaming excercise. Ewan ba namin sa sarili namin. Nakasanayan namin na maging habit yun besides sanay na mga katawan namin. Parang exercise kumbaga. I was smiling that i realize na magiging masaya ata kami. Exciting. I hope that our group are not weak. Well let see to find it out..





Author Note: Atlast nakapag Update. Hahaha. :) Lovelots. :* And sorry short upadate.

The Baddas Sister's (ON HOLD) Where stories live. Discover now