Kyle's Point of view
Hanggang ngayun hindi pa rin ako i mean kami pala makapaniwala na andito ngayun sa harapan namin yung mga kutong lupa na to. Ano ba pumasok sa utak nila Mama at Papa na kailangan namin ng taga bantay. Hindi na kami bata. Aish.
Pero kung titingnan mabuti parang may bago. Is it our my parents. Ano ba meron? Kaso bago ako magtanong naunahan na ko ni Cash.
'Why are you here?
'My lady, Your parents our need to be here. Ilang beses ba namin sasabihin sayo yun.
'Bakit nga? Sabat namn ni Yanyan.
Halos magsalubong na mga kilay namin kapag sumasagot sila. Yun ba talaga ang rason? Para kasing imposible. Sila Mama at Papa nagpadala ng men in black nya dito. Seriously? Wala ngang paki yun samin. Haaaay. Ewan ko sa kanila. Bahala sila jan.
'My lady, may reason po lahat ng ito. Kung naguguluhan po kayo na lang po ang magtanong sa magulang nyu.
'Tsk. Sana hindi na lang kayo nagpauto. Wala naman kayong mapapala dito. Kaya na naman sarili namin. - Sue
Napa woah kami sa sinabi ni sue. Wow. Kailan pa sya naging ganyan, Samantalang nun tuwang tuwa pa sya kapag may ginagawang hindi dapat. Yung imposible ba. Tapos ngayun ganyan na. Sabagay malalaki na kami. Alam na namin ginagawa namin in fact hindi kami takot sa mga anong mangyayari aware na kami. Well is it obvious sa situation namin ngayun.
Sue's Point of view
Get a lifee will yah! Sigaw ng isip ko sa kanila. Eh sinong hindi magagalit. Buhay namin to. Kaya na namin. Sanay na kaming hindi nag aalala samin magulang namin. Pero i hate this. Bat kailangan pang bantayan kami. I dont see his point. Kung ang reason nila yung safety namin. Nakakatawang pakinggan. Kami? Babantayan. For godsake!
Kaya ang nangyari nakisabat ako sa usapan at wala silang paki kasi kasama ako sa babantayan at ayaw ko nun.
'Tsk. Sana hindi na lang kayo nagpauto. Wala naman kayong mapapala dito. Kaya na namin. Paepal lung sabi sa kanila.
Nakita at narinig ko reaction nila ate. Hindi kasi nila expected na sasabihin ko yun. Hindi kasi ako yung tipong nakikisingit pero ayoko talagang pinangungunahan kami lalo na't alam namin na kakayanin namin. Para saan pa.
Cashmere's Point of View
Ako si Cash na mahilig sa books. Kidding. Well. Ano nga ba gusto nila. Yung bantayan kami. Damnit. Edi nasabihan kami weak. Wtf! Hindi pwede to. Alam naman namin na hindi kami basta bastang tao. Aminado kami jan. Kaya nga gusto namin maging independent. Pero ano? Ito nagpadala ng asungot sila papa samin.
Tiningnan ko lahat mga kapatid ko lahat di sang ayon sa gusto ng magulang namin. Sino bang hindi?! Huta. Nakakaloko ah. In the first place hindi dapat kami tinatrato ng ganito. Ano kami mahina. Fvck this!
Hera's Point of View
Ramdam ko yung atmosphere dito. Kahit naman ako ayokong ganitong set up. I know may gagawin tong mga kumag na to. Pero alam kung gagawa ng plano si Yanyan. Yun pa ba. Eh saming lahat sya ang pinaka mas ayaw na bantayan kami lalo na't sa ganitong situation kami. Gusto namin mabuhay na wala magulang namin. Pero hindi naman ibig sabihin nun ayaw namin sa magulang namin. It's not that. Sana hinayaan na lang kami. Kaya naman namin. Sila pa nga ang may gawa kung bakit ganito buhay namin.
First. Si Papa Leader ng Mafia. Lahat ata ng gang hawak nya. He's so powerful. Salita pa lang nya matatakot kana. Lahat kaya nyang gawin. Second. Si Mama. She's a Mafia Assasin. Pero ang pinapatay nya mga taong dapat hindi nabubuhay sa mundo. Ni hindi rin kami mabubuhay kapag wala samin ang mga sandata namin. You know. Dagger. Katana. Pana. Etc. Hindi kumpleto buhay namin kapag wala samin yan. Ano ba akala nila samin. Tsk.
Yanyan's Point of view
After na makita ko reaction nila. I know what to do. Ako panganay diba. So alam kung hinihintay lang nila go signal ko. Ano pa nga ba. Lahat kami di sangayun. 'Ma,Pa. I'm sorry but we need to this'
Kung tutuusin wala talaga silang mahihita samin. So..
'If you want to guide and protect us. You'll be fight. Then if you are not fighting us. The leave. We dont need you here. Sabay talikod ko sa kanila pero bago ako umalis nakita ko rin sila hera na sumunod sakin. As if naman na magpaiwan ang mga yun. Luh. Allergy ata kami sa lalaki. Pft. Hahahaha. Kidding.
'Weither you like it or not my lady andito pa rin kami para protektahan kayo. Hindi pa ito ang tamang panahon para sainyu. Sabi ng isang guardian nila. His leader of a group.
A/n: Kailangan kung magbasa ng gangster or mafia thingy para mainspire ako. Hahaha. At natyempuhan kung lahat ng reading list puro ganyan. So... ito na. Hopefully matapos ko to. :)
Kahit na konti pa lang nagbabasa nito. Okay lang. Tiwala lang. Pft. And please do add in your library. Mag uupdate pa rin ako. Thankyouu. :*
YOU ARE READING
The Baddas Sister's (ON HOLD)
RandomThere are six girls who known as 'The Badass Girl' Bitchy as always. and we also player. But in the end we do fall in love' .