TBG 1.2

39 1 0
                                    

Cashmere' Pov

" i told you na mag ingat ka. Alam muna man yung sitwasyon natin dito, hindi to madali. Aissh! Galit na sabi ko nakababatang kapatid ko na si sue.

" im always ingat naman eh. But somebody followed me and it's so nakakairita. Sagot sakin ni sue.

For god sake. Damnit! Mas lalo pa akong naiinis kasi nagcoconyo na naman sya. The eff! Ugh. Bat lagi na lang akong nakabantay sa bubwit na to. -_-

"Hey! What with that face huh? Tanong skin ni kayleigh.

" that girl. Turo ko kay sue

" What about her?

" Nagpokerface na lang ako.ng tanungin ako ni kayleigh. Ask her. Sabay talikod ko sa kanila.

Kayleigh's Pov

Napakunot noo ko ng makita ko sila cash at sue na nagtatalo, mukhang may ginawa na naman kalokohan si sue huh. Tsk. Makikiepal na nga ko.

" what with that face huh? Tanong ko.

" that girl. Sagot nya skin

" what about her?

Sabay turo nya kay sue, napatingin naman ako at napalingon kay kay? Nagwalkout. Psh

" Problema nyu? Tanong ko agad kay sue

" may sinuntok ako. Sagot nya na may kasamang pout.

Grr. I hate that.

" then? Pagpapatuloy ko sa kanya

" galing kasi ako sa labas bumili ako convenience store tapos may lalaking sumunod, kaya ayun nabwesit ako sinuntok ko. Knock out. Paliwanag ni sue.

Napangiwi na lang ako ng marinig ko yung sinabi ng kapatid ko. Geez! Inatake na naman pagka badgirl tong isa. Hindi ko naman na masisisi kung ano man din yun baka mas malala pa abutin skin.

*Blaaaag*

Sabay pa kaming napalingon nitong si sue na marinig namin pagkalakas lakas na pagbukas ng pinto. Puta! Sisirain nya ba
ang pinto.

-_____-

" Wala ka bang manners?! Sigaw ko kay ate yan.

" whatever. Sagot nya skin sabay upo sa sofa.

Napabuntong hininga na lang ako ng makita ko mga aura nila. Kakaiba. May mga nangyari ata.

*Sigh*

Hindi na ko magtatanong sa kanila. alam ko naman na sasabihin nila reason nila kung bakit ganito sila ngayun. Si Yan, Cash, Sue. Problemado ang mga loka. Si hera naman wala. Tsk. Weird huh.

Pero tangina! Napapaisip talaga ako. Ano ba meron ngayun at ang iinit ng mga ulo nito. Bahala na nga.

A/N: nagupdate ako. Huehue. XD

♡♡
#MOODYASALWAYS

The Baddas Sister's (ON HOLD) Where stories live. Discover now