'We won . We won . Halos ata ng tao napatingin samin.
Kasi naman ang ingay ingay nitong si sue. -_-
Tsk. We know that i won. Bakit ang hilig nitong sumigaw. Psh"Hey hera! .. look that guy nakatingin sya oh. Pft. Hahaha. sambit ni cashmere.
"So? Do effin care. Tch
" hey you two. Mamaya mag away na naman kayo. Let's go. Yaya ni Yanyan.
" where's sue? Where hell is that woman. Sabi ko sa kanya wag na aalis e. Asan din si keith? Aish! asan na bang lupalop pumunta yung dalwa. Sinabi ko ng wag umalis, umalis din. Tigas din ng ulo. Sambit ni kayleigh
" hindi kana nasanay kayleigh. Alam muna man yung dalwa. Gala. Tara na nga naghuhurumentado kana jan e. Hindi yun mapapano. Relax
" fine. saad lang ni kayleigh
" hi mga ate's ., ano na? Aalis na ba tayo? Tanong ni sue na kadarating lang
" where have you been woman? Alam mong aalis na umalis kapa .. at ikaw naman keith diba sinabihan kita na wag kayong aalis ang tigas ng ulo nyu. -__-
" chill kayleigh. Kinuha lang namin yung prize. ;) masyado kang hb. Tara na nga.
After an hour ..
Nasa bahay na kami. Tinitingnan ko sila. 'Para kaming walang magulang' anang ng isip ko.
*Sigh*
" hey! Lapit kayo skin. May sasabihin ako. This is important. Yanyan said.
Bago ko sila tinawag nagisip muna ko ng maigi. I have plan's ..
For own good
" oh? Tanong nila skin
*Hingang malamim*
" i decided to -- binitin ko muna yung sasabihin ko. Alam ko naman na macucurious sila. :)
" and? Tanong ni sue
Bago ako magsalita ulit tiningnan ko muna yung mga expression nila. Then nung sinabi ko na yung plano ko ayun parang mga balew. Haha. Gusto nyu malaman. Okay. Pft.
" we are going back to the philippines. As soon as possible :)
And there you have it. Kaya sa oras na makaalis kami. I have plans.
3Days Later
Nakakapagtaka ba? Hahaha. Anyway nabuburyo na kasi kami kaya naisipan namin na umuwi kami dito sa pilipinas. Yes. Umuwi. Galing kaming france since may bahay naman kami dito. Were gonna stay here for good. Malalaki na rin kami. At isa pa wala samin pake yung magulang namin. Kaya na namin.
Since ako yung panganay ako yung nag decide para umuwi.
Hmm? Nalilito na ba kayo? Haha. Dont worry makikilala nyu din kami. Atleast alam nyu yung mga names namin. Pero hindi pa sapat para makilala nyu ang 'BADASS GIRLS'
Author's Note :)
Leave your comment po. Kung may mga errors at wrong grammar wag po kayong mahiya na sabihin skin. :)
Vote & Be a Fan :)
YOU ARE READING
The Baddas Sister's (ON HOLD)
RandomThere are six girls who known as 'The Badass Girl' Bitchy as always. and we also player. But in the end we do fall in love' .