Chapter 2 (Pag-amin ng Nararamdaman)

26 3 0
                                    

........
Merial's P.O.V
Hayst.. I love Summer!! Papunta na kami para magpa derma! Pagkatapos namin magpa derma, tumingin ako sa salamin at na shock sa new face ko! Ang ganda ko na! Yessss!!!!

                                                                 ~~~~~~~First Day of the class~~~~
Dahil pangalawang taon na ito, so Second Year na ako! Habang papunta sa classroom nagkatagpo kami ng sira ulong lalaki! "Hi Miss, bago ka ba dito?",tanong niya sakin. " Ano ba? Sisirain mo na naman ang araw ko!",sagot ko. "Miss ang sungit mo naman. Nakikipagkilala lang naman ako..",sagot niya. Kaya naalala ko na maganda na pala ako ngayon, kaya di niya ako nakikilala." Ayoko sayo! Ang pangit mo!", sabi ko. Kaya nagpatuloy ako maglakad...................... Habang gumagawa ako ng assignment, kinuha niya yung papel ko at binasa yung pangalan ko at nalaman niya na ako pala yung binu-bully niya. "Ikaw pala yun? Bakit kaba gumanda?", tanong niya." Paki-alam mo?",sagot ko. At lumabas ako sa classroom.......... At nung lunch time na habang naglalakad ako patungo sa canteen, nadinig ko yung usapan nila. "Pare, si Merial pala yung magandang babae na gusto kong ligawan. Hindi ko na siya aawayin maging kami lang, at kung kailangan kung lumuhod para patawarin niya ako gagawin ko!", sabi niya sa mga ka-barkada niya. Kaya ngumiti ako at nagpatuloy maglakad.

                                                                   ~~~~~~Kinabukasan~~~~~

John's P.O.V

Pagkapasok niya sa classroom humingi agad ako ng tawad sa kanya. " Merial, sorry sa lahat ha?",sabi ko. "Lumuhod ka muna!", sagot niya. " Ayoko", sabi ko. "Sabi mo luluhod ka para mapatawad lang kita?",sabi niya ng pa sermon. At na-shock ako. " Narinig ko kayo kahapon!", dagdag niya. Kaya lumuhod ako at "Sorry na ha?", sabi ko. " Dahil mabait akooo..Tayo kana! Pinapatawad na kita!", sabi niya ng pangiti at pabebe ang tono. At nagpatuloy siyang maglakad patungo sa upuan niya. "Pwede ba akong manligaw?", tanong ko. " Pwede, pero wag ka nang mang-bully at huwag kanang sumama sa barkada mo!",sagot niya. "Uhmmm....Sige? Promise!!", sagot ko. Kaya nagliligawan kami hanggang matapos ang school year at pati summer.

Inlove ako sa pangitHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin