Chương 4: Buổi học đầu tiên

1.1K 87 8
                                    

Chương 4: Buổi học đầu tiên

Một buổi sáng được bắt đầu bằng những ánh nắng ban mai ấm áp, những làn gió nhè nhẹ cuối hè khiến lòng người vừa nhẹ nhõm lại vừa sảng khoái..... Đây thật sự là một ngày tuyệt vời để mở đầu ngày đầu tiên tại trường học mới của anh em Len Rin.

Trường cấp 3 Vocaloid, cũng có thể gọi là học viện Vocaloid là một ngôi trường đào tại nhân tài tầm cỡ quốc tế. Với diện tích gấp đôi, mà không, gấp ba ngôi trường bình thường, từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế hết sức độc đáo, mang đậm nét sang trọng quý phái mà lại vô cùng khác biệt.

Đây là một ngôi trường mà bao nhiêu học sinh trên toàn thế giới mong muốn được bước vào nhưng vì điểm chuẩn quá cao nên đây chỉ là một ước mơ xa vời đối với họ. Nhưng điều đó không thể làm khó được Len, hắn là một thiên tài đã được tuyển thẳng vào trường với những huân chương chói lọi trước đó. Còn Rin thì phải học đến chết đi sống lại mới có thể đạt được sát điểm chuẩn.

Miku giờ đã là học sinh năm hai của học viện Vocaloid. Cô dẫn Len và Rin đến phòng hiệu trưởng để làm vài thủ tục nhập học cần thiết rồi về lớp trước. Còn Rin và Len sau khi hoàn thành thì được đích thân hiệu trưởng đưa đến lớp học.

Vì điểm đầu vào chênh lệch một trời một vực nên hai người không thể học chung lớp. Điều này làm Rin vô cùng đau khổ..... Từ bây giờ ai cho cô chép bài đây!

Len bước vào lớp, những tiếng xì xào bắt đầu nổi lên như cơn sóng đầy ngưỡng mộ với vẻ đẹp trời ban của hắn, nhưng thật tình thì hắn cũng không quan tâm điều đó cho lắm. Mắt kiên định nhìn thẳng rồi buông lời giới thiệu.

_"Tôi là Kagamine Len! Từ nay xin giúp đỡ!"

Vừa giứt lời, cả lớp đồng thanh "Ồ" lên một tiếng rồi tiếng xôn xao ngày càng lớn.

Dòng họ Kagamine danh giá nhất nhì trên cả nước không ai là không biết đến. Chỉ là thành viến trong gia tộc từ nhỏ cho tới lớn đều sống trong sự gò bó, họ từ nhỏ đến lớn được rèn luyện trong ngôi trường riêng của gia tộc rồi khi đủ tuổi trưởng thành thì vào công ty lớn thứ 2 trong nước và thứ 6 trên thế giới của họ để cùng nhau kinh doanh và phát triển.

Đối với một thành viên ưu tú và đầy triển vọng như Len, việc xin ra ngoài học là việc tưởng như vô vọng. Vậy mà vì Miku, hắn đã thành công thuyết phục được bố mẹ và họ hàng đồng ý. Còn Rin lúc nào cũng ghét nhất là sự ép buộc của gia đình cho nên mới quyết tâm bám theo Len mà lên đây.

_"Cả lớp trật tự nào!"

Giáo viên chủ nhiệm Megurine Luka lên tiếng, cả lớp lập tức im bặt. Bà cô này cũng đồng độ tuổi với Meiko nhưng tính cách và ngoại hình hoàn toàn khác biệt. Mái tóc hồng nữ tính dài đến thắt lưng, đôi mắt xanh trời trong veo, trên người mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng với chân váy xòe hồng hết sức dịu dàng và trang nhã.

Ngoại hình thì thế nhưng tính cách thì lạnh lùng lại nghiêm khắc...... Rõ là trái ngược hoàn toàn với cái tính lười biếng và vô trách nhiệm của Meiko.

_"Kagamine-San, em sẽ ngồi tại chiếc bàn trống cạnh bàn của Hatsune-San nhé!"

Hatsune-San?

[LenMi] Đầu gỗ vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ