Chương 11: Chuyện xấu

959 60 9
                                    

Chương 11: Chuyện xấu

Hai giờ sáng, tất cả mọi người đã và đang yên giấc và Miku cũng không ngoại lệ. Cho dù cô có lo lắng chuyện gì thì chỉ cần đặt lưng xuống giường là ngủ say như chết. Cô bạn thân Gumi hiểu rất rõ điều này, chính vì vậy cô đã phải tốn công canh thời gian gọi Miku dậy.

Chiếc điện thoại kêu rung ing ỏi trong đêm nhưng cũng phải 15 phút sau Miku mới có phải ứng. Mắt vẫn khép chặt, tay khua loại lên tìm thứ ầm ĩ đó...

_"Ơi~?" - Tiếng trả lời ỉu xìu như bánh đa nhúng nước.

_"Miku-Chan! Cậu mau dậy đi! Đến lúc rồi đó!"

Gumi vội vàng thúc giục, cô nghe giọng của Miku là biết chưa tỉnh ngủ rồi. Không giục thì kiểu gì cũng lăn ra ngủ tiếp...

_"Nhưng tớ buồn ngủ lắm! Mai không được à?"

_"Không được! Chỉ có bây giờ thôi! Cậu mau dậy đi!"

_"Ừm!"

Tắt điện thoại, Miku lê từng bước ra khỏi phòng, trong đầu cô bây giờ rỗng tuếch, không suy nghĩ được phải làm gì hay nói gì, quên hết cả kế hoạch Gumi căn dặn.

Tất cả những gì cô biết bây giờ chỉ là đến phòng của Len...

Nhẹ mở cửa phòng người ra ra, Miku bước vào nhẹ hẫng như đi trên mây, đôi mắt ngọc bích đầy sương mù lúc mở lúc nhắm. Thật sự là không thể nào tỉnh táo được...

Căn phòng tối om chỉ có chút ánh trăng mờ ảo ngoài cửa sổ soi vào để giúp xác định phương hướng.

Len nằm trên giường nghe thấy tiếng động cũng không quay ra, vẫn tiếp tục quay lưng về phía cô giả vờ ngủ. Hắn biết ai bước vào, hắn biết tất cả đều nằm trong kế hoạch, hắn biết đây là bất ngờ mà Gumi nói với hắn nhưng sao trái tim của hắn đập thật nhanh. Len vốn không có ngủ, mà cho dù muốn ngủ hắn cũng không ngủ được.

Cả căn phòng tĩnh lặng, riêng chỉ có tiếng bước chân chầm chậm đều đều của Miku và tiếng tim đập của Len...

Cô đang bước tới rất gần... Và hắn đang đợi xem cô sẽ làm gì tiếp theo.

Một bên giường lún xuống, Len hồi hộp đến ngừng thở. Cảm giác cô đến bên ngày càng gần, đến mức hắn còn cảm nhận được mùi hương ngọt ngào của riêng cô.

Bên đệm giường tiếp tục lún sâu hơn nữa...

Chỉ có vậy thôi, tất cả lại trở về tĩnh lặng trừ nhịp tim của hắn.

1 phút

5 phút

10 phút

15 phút

20 phút trôi qua, tiếng đồng hồ tích tắc kêu lấn át cả nhịp tim đập mạnh, báo hiệu một khoảng thời gian trôi qua rồi... Mà vẫn không thấy động tĩnh gì là sao?

Len hơi hơi quay lại, lén nhìn cô, và những thứ đập vào mắt hắn là khuôn mặt thân thuộc của người con gái hắn yêu đang... say ngủ.

Hazz, em muốn tôi phải vỡ tim sao?

Len thở dài thườn thượt, mặt khác lại mỉm cười dịu dàng...

[LenMi] Đầu gỗ vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ