Chương 12: Ổn thỏa

1K 76 30
                                    

Chương 12: Ổn thỏa

Trong căn phòng cách âm sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, trừ Len ra thì tất cả mọi người đều đang trong tình trạng "hóa đá" mà nhìn chăm chú cô gái tóc xanh vừa thể hiện xong bài hát của mình. Có vẻ như họ đều đã bị sốc nặng khi lần đầu nhìn thấy tài năng của một người mà họ không bao giờ nghĩ tới...

"Bộp bộp"

Tiếng vỗ tay bắt đầu vang lên, Miku vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế đệm êm ái, uống một ngụm Latte mát rượi rồi mới để ý đến ánh mắt kì quặc xung quanh...

_"Ơ mọi người...!"

_"Mi-Chan!" - Chưa kịp dứt câu thì Teto đã nhào la hét như gặp được thần tượng - "Thật tuyệt vời! Thật không thể tin được! Người vừa nãy chính là Mi-Chan của tớ sao?"

_"Hả? Ai cơ?" - Miku nhăn mặt khó hiểu.

_"Thôi nào đừng khiêm tốn quá! Mi-Chan thật sự quá tuyệt rồi!" - Teto vẫn tiếp tục câu nói không đầu không đuôi của mình, mặt khác cũng không quên chứng minh bằng cách hỏi "nhân chứng" - Phải không Yu-Chan?"

_"A đúng vậy!"

Yuzuki Yukari, bạn thân khác lớp của Teto, người được mời đến cùng tham gia buổi đi chơi nhỏ này. Yukari nhẹ nhàng và ít nói, điều khiến cô nổi bật chính là sắc tím hồng từ đầu đến chân, một màu sắc chan hòa nhưng không lẫn vào đâu được. Ai nhìn vào cũng thấy được cô rất nhút nhát, lúc nào cũng giấu mình trong chiếc áo khoác mũ tai thỏ rất dễ thương. Mặc dù tính cách hướng nội nhưng cô vẫn được rất nhiều nam sinh để ý, tuy nhiên chỉ có một người duy nhất làm trái tim mềm yếu này rung động thật sự...

_"Mi-Chan! Hát một bài nữa nhé!" - Teto dụ dỗ, cô nàng hào hứng vô cùng khi được nghe Miku hát.

Miku lần đầu tiên đi chơi với bạn bè, trong thâm tâm cũng chưa từng nghĩ sẽ vui vẻ như vậy. Cô thật sự đang rất vui, vì thế không ngần ngại từ chối lời đề nghị của Teto.

Len ngồi trong góc tối, đôi mắt sâu thẳm vẫn luôn lặng lẽ hướng nhìn người đang tỏa sáng trên sân khấu nhỏ. Hắn nhận thấy sự vui vẻ của cô, điều này cũng làm hắn yên lòng một chút. Tuy nhiên, trước mắt là như vậy nhưng sau khi kết thúc hắn lại chẳng biết phải mở lời thế nào với cô. Len thở dài, cảm thấy nơi đây hơi ngột ngạt liền đứng dậy ra khỏi phòng...

Teto mải mê thưởng thức âm nhạc nhưng cũng không phải không để ý, thấy Len đi ra liền huých nhẹ vào người Yukari đang ngồi cạnh khiến cô giật thót.

_"Này cơ hội đến rồi đó!"

Nghe cô nàng thì thầm, Yukari bỗng đỏ mặt cà chua. Cô nắm chặt tay, nhẹ nhàng đứng lên rồi cũng đi ra ngoài. Teto cười thật tươi, vẫn tay khích lệ bạn thân như ngang sau khi cánh cửa khép lại thì nụ cười cũng biết mất.

_"Em lại giở trò gì nữa thế?"

Giọng nói lạnh băng bỗng vang lên phía sau lưng làm cô gái tóc đỏ giật nảy mình. Cô cười xòa quay người lại...

_"Em đâu có làm gì đâu! Chỉ muốn giúp bạn thân chút thôi mà!"

Ted gõ nhẹ vào đầu em gái, trên khuôn mặt hiện lên nét nghiêm nghị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LenMi] Đầu gỗ vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ