Chương 3: Chào mừng
Đã hơn 6 giờ chiều, mặt trời cũng dần lặn, hoàng hôn chính là thời điểm đẹp nhất nơi thành thị tấp nập này. Bầu trời đỏ rực mà ấp áp, ba người sóng vai nhau trở về nhà trọ.
Về đến nơi thì trời cũng sẩm tối, vài ánh nắng nhỏ nhoi đã dần bị thay thế bởi những cột đèn đang lần lượt sáng lên.
Len thở dài.... Một ngày đầy rắc rối và mệt mỏi cũng sắp kết thúc rồi!
_"Bọn em về rồi đây"
_"Mấy đứa về muộn quá đấy! Mau đi tắm rồi còn ăn tối"
Vừa mở cửa đã thấy Kaito từ trong bếp chạy ra, trên người khoác chiếc tạp dề màu hồng hình cây kem trước ngực, tay cầm chiếc muỗng múc canh, mặt nhăn mày nhó quở trách bọn họ. Trông vừa dễ thương lại vừa biến thái.
Hình ảnh này đã quá đỗi quen thuộc với Miku. Cô chỉ ngáp một cái rồi đi lên lầu. Và tất nhiên Rin và Len cũng lên theo nhưng cả người run rẩy, muốn cười nhưng cố nhịn.
Nhà trọ Vocaloid được thiết kế chỉ có hai phòng tắm một trên một dưới nên Len rất hào phóng nhường cho hai cô gái tắm trước. Đến khi hắn tắm xong, vào bếp lại không thấy có ai, đi theo tiếng cười nói bên phòng khách.
_"A! Len-Kun xuống rồi! Đến ngồi đi!
Mọi người ngồi xung quanh chiếc bàn gỗ và ở giữa là một nồi lẩu to siêu bự đang sôi sùng sục, khói bốc nghi ngút.
Nghe được tiếng Miku gọi, Len "ừm" một tiếng rồi ngồi xuống bên cạnh cô, má phớt hồng.
Haha... Cái bộ dạng thẹn thùng đó là sao! Lộ liễu quá rồi đấy!.... Meiko cười cười, tay giơ lon bia lên, bộ dạng nhìn hết sức ngả ngớn , trong bụng thì nghĩ một chuyện mà ngoài mặt lại nói chuyện khác.
_"Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu bữa tiệc mừng hai thành viên mới!" - Nhận ra điều gì đó, bà chị quay sang, mặt lạnh ra lệch cho Kaito ngồi kế bên - "Này! Lấy nước cho bọn nhóc đi!"
_"Vâng"- Và Kaito hớn ha hớn hở đáp lại.... Gì thế này! Hai người cùng tuổi đấy!.... - "Mấy đứa muốn uống gì nào?"
_"Cho em nước ngọt ạ!" - Rin toát mồ hôi lạnh.
_"Uhm... Em uống bia!" - Len toát mồ hôi lạnh.
_"Bia đi! Em cũng....."........"Không được"
Bỗng nhiên hét lên, tất cả mọi người giật mình im phắc, trố mắt ra nhìn người vừa hét lên câu nói quái dị - Kagamine Len.
Chính mình cũng nhận thức được mình vừa làm gì, vội vàng giải thích - "À... Ừm... Ý em là.... Miku... Miku-Nee... Uhm... Chưa đủ tuổi.... À là chưa đủ tuổi uống bia đó.... Ừm... Mới 17 tuổi.... Phải 18 mới được.... Ừm..."
_"Sao chứ? Len-Kun còn nhỏ hơn chị một tuổi đã uống bia rồi nhé! Sao chị lại không được?" - Miku vẫn vô tâm vô phế như ngày nào, lại còn lớn giọng so đo với hắn.
"Ha ha ha ha......"
_"Hả?"
Miku và Len đồng thời mặt ngố quay ra nhìn ba người kia đang cười nghiêng ngả - "Này Len, nhóc không cần phải lo lắng thái quá đến như vậy đâu! Haha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LenMi] Đầu gỗ vô tâm
Romansa• Title: Đầu gỗ vô tâm. • Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Vocaloid. • Author: Rinkk Tan. • Category: Romance. • Rating: K+. • Warnings: ... • Fandom: Vocaloid. • Pairing: Len x Miku (và nhiều đôi khác). • Status: On-Going. • Note: Truyện đầu tay!