1

88.8K 622 7
                                    

Dedicated to Ms. Rain, idol po kita.



Dinala ako ni Zeo sa condo nya. Pagkasara palang ng pinto ay agad na sinunggaban na nya ako ng halik. Malalim, mapaghanap, mapusok... nasanay na rin ako sa ganitong mga halik ni Zeo, sa loob ng isang buwan ang dame kong natutunan at naranasan sa kanya sa unang pagkakataon. Sinabayan ko ang init ng halik ni Zeo, sinandal nya pa akong lalo sa pinto at lalong nagdikit an gaming katawan. Damang dama ko ang kanyang alaga sa aking hita. Dinakma ni Zeo ang kanang dibdib, kahit na kame ay may saplot pa damang dama na naming ang isa't-isa at ramdam ko na rin na basang basa na rin ako sa bandang ibaba. Nagmamadaling tinanggal ni Zeo ang aking pang itaas kasama na ang aking bra at sabik na dinama ang aking dibdib habang ang kanyang mga labi naman ay nasa pinaka sensitibong parte ng aking leeg at sumimsim doon. Sobrang init. Napakabilis ng pagtibok ng aking puso kasabay ng pagbabago ng aking paghinga.. tila hinihingal. Ang aking mga kamay ay nakayakap lamang sa leeg ni Zeo habang ang kaliwang kamay naman ng kanyang kasintahan ay hinawi ang kanyang palda upang damhin ang kanyang pagkababae.

"Aaaaaahhh.. Z..Zeo... ahhhhhh" ungol na sabi ni Marie Claire.

"You like this baby" sabay laro ng daliri ni Zeo sa pagkababae ni Claire.

"Yeesss....aaahhhh..." hindi alam ni Claire kung saan ba nya ibabaling ang ulo nya.

Tuluyan ng tinanggal ni Zeo ang lahat ng saplot ni Claire, tinulungan nya rin magtanggal ng saplot ang kasintahan. Kitang kita nya na buhay na buhay na ang alaga nito. Napakalaki at napakahaba. Dinala ni Zeo si Claire sa kama at inihiga ito upang ipagpatuloy ang nasimulan. Sinubo ni Zeo ang kaliwang dibdib ni Claire. Nilaro laro ng dila nya ang dulo nito, paikot ikot, kinakagat kagat at sinisipsip. Napapasabunot nalang si Claire sa buhok ni Zeo.

"Zeo.... Ahhhhh.. Zeoo... "

Bumaba ang halik ni Zeo papunta sa puson ng dalaga.

"Ang sarap mo talaga Claire" husky voice na sabi ni Zeo.

Pinaghiwalay ni Zeo ang mga binti ng dalaga upang makita lalo ang pagkababae ng dalaga. Binuka nya ito malaki.

"Napakabango..." sambit ng lalake.

Na-eexcite naman ang pakiramdam ni Claire dahil unang beses nya itong gagawin at ibibigay nya ang pinakaiingatan nya sa lalakeng una nyang minahal. Zeo is her first boyfriend, 25 yrs. Old na sya pero si Zeo palang ang naging una nyang kasintahan dahil napakahigpit at istrikto ng parents nya pati ng kuya nya. Lagi nalang syang bantay sarado sa mga ito at kung ituring sya ay para pa rin na bata.

Si Zeo ay college crush nya. Sikat sa school nila. Heartthrob. Kaya nung makita nya ito sa office nila at makipagkilala sa kanya ay sobra syang natuwa. Mas lalo pa nung makipaglapit ito sa kanya at ligawan sya. Sa sobrang pursigido nito at dahil na rin matagal na nya itong gusto ay sinagot nya ito pagkatapos ng dalawang linggong panliligaw. Pinakilala nya ito sa parents at kuya nya ngunit ayaw pa rin nila dito. Sabin g kuya nya di raw mapagkakatiwalaan si Zeo, babaero daw ito. Ngunit dahil mahal nya si Zeo.. sa unang pagkakataon ay sinuway nya ang kanyang mga magulang at kapatid. Sinunod nya ang kanyang puso. Mahal nya si Zeo at ipaglalaban nya ito sa pamilya nya.

Dahil unang beses nya pa lang ma-experience ang mag-boyfriend at pumasok sa isang relasyon, naninibago sya. Nalaman nya rin na aggressive pala si Zeo. Pangalawang araw naming na magkasintahan hinalikan na nya agad ako... simula nun araw araw nya ng ginagawa yun hanggang sa hindi nalang halik sa labi ko ang ginagawa nya. Pag nag de-date kame at dinadala nya ako sa condo nya doon kame nag-memake out. Hanggang sa dumating ang unang monthsary namin ay hiniling nyang ibigay ko ang pagkabirhen ko sa kanya.

*flashback*

"baby...may hihilingin ako sa'yo, yun nalang ang gift mo sa monthsary natin ngayon." Sabi ni Zeo habang hawak ang kamay ni Marie Claire habang nanunuod sila ng sine.

"Ano yun baby?" at tinignan nito ang kasintahan. Pinisil muna ni Zeo ang kamay ni Claire saka nagsalita.

"Pwede bang gawin na natin yung gusto ko? Naiinip na kasi akong maghintay baby.. mahal mo naman ako diba kaya ibibigay mo sa akin yun?" at binigyan sya ng light kiss sa lips ni Zeo.

"Pero kasi Zeo...." Nagaalangan na sabi ni Claire.

"Do you love me?" seryosong tanong ni Zeo.

"Yes." Walang atubiling sagot ni Claire.

"Mahal mo naman pala ako e, kaya gawin na natin ang gusto ko. Marami ng gumagawa nito kaya okay lang yan. Trust me. I promise I'll be very gentle. " pangungumbinsi ng binata.

"Uhm."

"Please baby? You love me right?"

"O—okay." Pagsang ayon ni Claire.

"Thank you baby! Love you" at hinalikan sya ulit ng kasintahan.

*Present time*

Zeo played her crown with his tongue. Paikot at minsan at nilalabas pasok ang dila sa kanyang lagusan. Basang basa na sya.. at lahat ng yun ay dinidilaan at hinihigop ni Zeo. Nilawayan ni Zeo ang daliri nya at pinasok sa pagkababae ng kasintahan. Una ay mabagal hanggang sa bumilis hindi pa nakuntento si Zeo ay pinasok nya pa ang isa pa nyang daliri sa loob nito.

"Zeo... ahhhh... fvvvckkkkk... sige paaaaa" daing ni Claire.

"You're so tight Claire... so fvcking tight!" labas pasok ng mga daliri ni Zeo sa kaselanan ni Claire.

"Are you ready for me baby?" at tila tinutukso tukso ang lagusan ni Claire.

"Yeesss baby" hindi halos masambit ni Claire sa sobrang sarap.

Pumwesto si Zeo sa ibabaw ni Claire at tinutok ang kanyang sandata sa pagkababae ng dalaga.

Sa entrada palang ay masakit na kay Claire dahil malaki ang binata.Dahan dahan nitong pinasok ang alaga at ramdam ni Claire ang sakit, tila ba napunit ang bahagi nyang iyon. Hinalikan sya ni Zeo at nilaro laro ang kanyang dibdib upang mabaling sa sarap ang atensyon nya. Pagkaraan ng ilang Segundo ay binilisan na ng binata ang kanyang paglabas pasok sa loob ng dalaga. Kalaunan ay nasasarapan na rin si Claire. Nagisa na ang kanilang katawan.

"Claire... fvck! I'm coming" sambit ng binata.

"Malapit na rin ako baby" sagot ni Claire. Pagkatapos ng ilang ulos ay parehas nilang narating ang langit.

"I love you Zeo" sabi ni Claire sa kasintahan at niyakap sya ng binata sa tabi nito at nakatulog silang dalawa sa pagod.




To be continue...

HID6.~(


My first experienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon