11

26.3K 283 8
                                    

11

I'm stressed, tired and sad.

I had a bad day. And all I just wanted is to unwind,relax and be happy. So, sorry in advance for this update, it's just full of SPG,WARNING. I can't think of cheesy scenes right now so I end up with SPG scenes.

***

Trigger didn't expect that the girl he met at Jeff's party is just so game and so hot. They're in the girl's condo right now, in the bathroom exactly; Stacy's giving him a head. Her fvcking warm mouth was covering his big long d*ck, deep throat, Stacy's knows what to do seems like her expertise and he's already getting there and in few more pump in her mouth, he exploded inside and Stacy drink all the juices he released.

Mula sa pagkakaluhod ni Stacy sa harap nya ay itayo nya ito, hinapit at saka hinalikan, pinasok ang sa loob ng bibig ni Stacy at saka parang nagespadahan sila ng mga dila, habang ang isang kamay naman ni Trigger ay naglalaro sa dibdib ng dalaga, pinipisil at iniipit ipit ng daliri nito, bumaba ang halik ni Trigger sa leeg ng dalaga at sumimsim doon. Dumako naman ang kamay ng binata mula sa dibdib ni Stacy papunta sa pagkababae nito, pinasok ang isang daliri sa loob ng lagusan ng dalaga, basang basa na ito hindi pa nakuntento si Trigger sa isa ay ginawa nyang dalawang daliri ang lumalabas pasok sa bukana ng dalaga.

"Oh Trigggerrrr.. Ahhh.. more.. more.." ungol ng dalaga ng maabot ni Trigger ang g-spot nito.

Pinabuka pa lalo ni Trigger ang dalawang hita ng babae upang mas magkaroon sya ng access, he went down to face her puss-y and play with her clito-ris, sinimsim nya ito, dinilaan at sinimsim ulit habang ang dalawang daliri nito ay labas pasok sa bukana ng pagkababae ni Stacy, maya maya pa ay ginawa na nyang tatlo ang pinapasok nyang daliri, at napapasabunot nalang ang babae sa buhok nya sa sobrang sarap ng sensasyon na hinahatid ng binata. Ramdam na ni Stacy ang kung anong pamumuo sa loob nya at ilang labas pasok pa at pagtama sa g-spot nya ay nilabasan na sya, nanginig ang mga hita ng dalaga at parang nanghina, inalalayan naman sya ni Trigger at hinalikan ulit, hindi pa man masyadong nakakabawi ay tinutok na agad ni Trigger ang kanyang sandata sa ibaba ni Stacy at pumasok sa lagusan nito.

"You're fvcking hot for me baby!" Trigger said while pumping hard on her and slap her bu-tt. Few more thrust and he exploded on her legs.

"Ready for another round?" Trigger asked in a husky voice.

"Bring it on baby" she gamely answered. Trigger turned her around facing the whole body mirror, bend her a little bit but still standing and take her from behind, hitting the g-spot again, and all she can do is to moan and scream his name. He's teasing her like pulling the soldier out and just moving at the entrance of her vag-ina then moved inside again, slowly then faster. Stacy reached her peak first then after few thrust Trigger pulled out his soldier and released the juices on her behind.

They took a bath and continue playing in bed.

***

Nagising si Trigger kinaumagahan dahil sa ingay ng cellphone nya. Hindi na sya nagabala pang tignan kung sino ang tumatawag at sinagot na lang nya ito.

"Hello" antok na sagot ni Trigger sa tumawag sa kanya.

"Good morning Trigger, sorry nagising ba kita? Itatanong ko lang kung tuloy tayo bukas sa Batangas?" tanong ng nasa kabilang linya.

"Claire?" wala pa rin sa wisyong tanong ni Trigger.

"Yes. Si Claire ito, hay naku tulog ka pa ata."

"Sorry, I just really woke up and regarding your question, can we reschedule it? I'm kinda busy right now until tomorrow." He said and yawns.

"Ah. Okay." Tipid na sagot ni Claire.

"I'm sorry Clairey fairy, let's just do that next time. Take care. I'm really still sleepy.Bye" at binaba na ni Trigger ang telepono at bumalik sa pagtulog.

***

Marie Claire's POV

At binabaan talaga ako agad ng telepono? Nakakainis. Ang sabi nya hindi na sya busy ng Saturday tapos biglang may gagawin na sya? Samantalang kahapon lang sya ang nag-remind sa akin ng lakad namin. Sigurado may kasama na naman yun na ibang babae kaya postponed na naman ang lakad naming. Excited pa man din sana ako mag-beach bukas, di bale na nga lang, sasama nalang ako kila Diane sa lakad nila mamaya.

Saka sya lumabas na ng kwarto para bumaba at kumain ng almusal bago pumasok sa trabaho. Habang kumakain ay nag-vibrate ang phone nya at tinignan nya kung sino ang nagtext.

Brandon: Good morning! See you in the office later, take care! J

Me: Good morning too! See you! Ingat din. She replied.

They're constant textmates now, nalaman nyang medyo seryoso pala ito pero nagbibiro rin naman minsan. Sweet and caring din. At dahil lagi nga silang magka-text di maiwasan sa office natuksuhin silang dalawa, lalo na pagnapapadaan si Brandon sa department nila. Mas lalo pa siguro pag nalaman nilang malilipat na si Brandon sa department nila, baka wala ng ibang gawin ang mga ka-officemates nya kundi ang tuksuhin silang dalawa.


To be continue...


My first experienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon