17
ccto: to the owner of the one I used for the note that Brandon gave to Claire. Thanks google.
****
Ng bumalik sila ng Manila, nagsimula ng manligaw si Brandon kay Claire, pormal din na nagpaalam ang binata sa mga magulang ng dalaga na kinabigla at kinatuwa naman Claire pati ng mga magulang nito. Pagdating naman sa office ay nasorpresa sya dahil may rosas na sa may desk nya at may note pa.
To my lady Claire,
Sometimes I wonder if life is really worth it, then I look at your smile and know it is.
Brandon.
Napangiti tuloy si Claire sa note ni Brandon at tumingin sya sa paligid pero wala ito sakto naman napadaan si Pia sa desk nya at nakita ang rose at note. "Uyyy may rose sya, kanino galing yan? Kay Sir Brandon no?" tukso ni Pia.
"Nakita mo ba si Sir Brandon?" hindi pa rin mawala ang ngiti ni Claire.
"Ang alam ko may meeting sya with the the bosses baka after lunch pa sya makabalik." Sagot ni Pia at saka dumirecho na rin sa cubicle nito. Naging maganda ang umpisa ng araw ni Claire at mas lalo itong naging maganda pa lalo ng dumating ang lunch break ay may naghatid sa kanya ng lunch c/o Brandon.
To my lady Claire,
Sorry I can't join you for lunch but I hope you'll enjoy the food that I cooked for you.
Brandon.
Nakita naman ito ng buong team at tinukso si Claire. Ayos naman sa lahat na ligawan sya ni Brandon kahit supervisor nila ito dahil bago naman ito naging supervisor nila ay naging kaibigan muna nila ito. Ng maguwian na ay tinext ni Brandon si Claire kung pwede nya itong ihatid pauwi at pumayag naman ang dalaga. Ngunit hindi inasahan ni Claire na habang pauwi sila ay makikita nya si Zeo sa daan pero di nya pinahalata it okay Brandon. Ang alam lang kasi ng binata ay ang tungkol sa story ng buhay pagibig nya pero hindi nya alam ang pangalan ng ex boyfriend nya o ang itsura nito.
Naging routine na ni Brandon ang bigyan si Claire ng rose at notes araw-araw sa office pati na rin ng food sa lunch break, very discreet naman sila sa office kahit alam ng buong team ang panliligaw ni Brandon kay Claire madalas din na ihatid ni Brandon si Claire pauwi. Walang lakad si Claire ng sabado dahil gusto nya lang magpahinga, ang daddy at kuya nya naman ay nasa trabaho pa at hapon pa ang uwi, ang mommy nya naman ay lumabas muna ng bahay at nag-grocery kaya si Claire ang naiwan mag-isa sa bahay nila. Hindi ini-expect ni Claire na darating si Trigger sa bahay nila at bibisitahin sya.
"Hindi ka man lang nag-text na pupunta ka dito." Sabi ni Claire at dumirecho sa kitchen para handaan ng merienda si Trigger, sumunod naman ang binata sa kanya.
"Na-miss kasi kita." At kinindatan sya nito.
"Sus! Maniwala ako sa'yo." At natawa sila pareho. "May dala pala akong mga bagong libro para sa iyo." At nilapag sa mesa ang mga libro.
"Thank you Trigger, the best ka talaga!" at hinalikan nya sa pisngi ang binata, niyakap naman sya nito.
"Kiss lang sa cheeks? Lugi ako ah." Biro ni Trigger. "Aba! Nagrereklamo ka na ngayon?" kunwaring pagsusungit ni Claire.
"Hahaha! Biro lang, ikaw talaga Clairey fairy." He cupped her face and kiss her on the lips, mabilis lang paghalik nito saka nagtanong.
"Nasaan nga pala si tita?" nilayo na ni Trigger ang katawan sa dalaga.
"Nag-grocery lang, sila dad mamaya pa ang uwi." Sagot ni Claire at hinainan na si Trigger ng slice ng ube cake at iced tea. Kumain na rin sya kasama ni Trigger at nagusap sila habang kumakain, kinulit naman sya ng binata at pinahiran ng icing sa mukha, gumanti naman si Claire pero iniwas ni Trigger ang mukha nya hanggang sa mapaupo ito sa kandungan ni Trigger, in second they're already sharing a hot and wild kiss. She already felt his hard on soldier beneath his pants. Tumayo si Claire at iginiya si Trigger sa may gilid ng ref sa bandang sulok ng kusina nila. "Wait Claire, baka makita tayo ng Mommy mo." Pagaalangan na sabi ni Trigger.
"Let's just make it quick." Saka hinalikan ulit si Trigger. Mabuti nalang at naka-bestida si Claire kaya mabilis lang na naibaba ni Trigger ang panty ng dalaga. Habang naghahalikan ay dinadama ni Trigger ang dibdib ni Claire, hindi pa nakuntento ay agad nyang tinanggal sa pagkaka-hook ang bra ng dalaga habang suot pa rin ang bestida at saka nilamas ang isa nitong dibdib at nilaro laro ang utong nito, ang isang kamay naman nya ay nagpunta ibaba ni Claire at nilaro ang pagkababae nito. He could hear her heavy breathing while his hand is playing with her pu-ssy.
"Ahhh, fv-ck, you're already wet Clairey" he said and torridly kiss her again. Mas lalo pang binilisan ni Trigger ang paglabas pasok ng kanyang daliri sa bukana ni Claire, hindi pa nakuntento ay bumaba pa sya at saka kinain ang perlas nito. Ramdam ni Claire ang init ng dila ng binata sa bukana nito na naglalabas pasok , he open her folds wider to have a full access while his hand is playing her cli-t. Ramdam ni Claire na malapit na sya labasan.
"Tri-Trigger, ahhhh.. I'm cu-mming." She said in a hoarse voice. Trigger then stand up unbuckle and unzip his pants,moved down his boxer so he can free his fly and immediately thrust his soldier to her pu-ssy. She felt his full soldier inside her, going deep into her. He is thrusting faster and after few more movements he spilled his juices on her legs. Trigger knows that she's fertile so he can't release it inside. He fixed his self then Claire went to the comfort room to wash and fix her clothes. Ng lumabas ang dalaga ng comfort room ay nakita na nyang nagkukwentuhan ang kanyang mommy at si Trigger sa sala. Dinaluhan nya ang mga ito at umaktong normal lang. Inalok ng mommy nya na mag-dinner na si Trigger sa kanila ngunit tumanggi ang binata at sinabing may lakad pa ito at nagpaalam na aalis na.
Bago matulog ay ka-text ni Claire si Brandon at kinukumusta ito. Palagian na itong nagti-text sa kanya tuwing umaga at gabi, minsan nga ay kinakantahan pa sya nito bago matulog. Gusto sana nya itong kantahan ngayon gabi kaso maingay sa lugar kung nasaan sya ngayon, nasa bar si Brandon at umiinom kasama ang half brother nito. Nabanggit nito na may hindi sila pagkakaunawaan ng kapatid nya dahil sa kanilang ina at dahil sya ang panganay ay pilit nya itong iniintindi at ni-re-reach out, maya-maya pa ay nagpaalam na si Claire na matutulog na dahil inaantok na ito kaya nag-good night na rin ang binata.
To be continue...
Please read my other story entitled "Love me like you do." Thank you. Enjoy! Happy weekend!
https://www.wattpad.com/myworks/53957339-love-me-like-you-do
Thanks to muhajilrahima and zasheng for the votes. cranberry27 Thank you for always reading and voting my stories.
BINABASA MO ANG
My first experience
General FictionREMINDER: FOR OPEN MINDED ONLY. CONTAINS SPG'S MOST OF THE TIME. THIS MAY NOT BE THE TYPE OF STORY THAT YOU WOULD LIKE, SO PLEASE JUST STAY AWAY FROM IT. I AM NOT FORCING ANYONE TO READ THIS, THIS MAYBE BE JUST A SHALLOW STORY TO YOU BUT IT'S IMPOR...