25

41.5K 499 40
                                    


25

Last Chapter.

****

Marie Claire Guzman Soriano

Pagkaraan ng ilang buwan nagpakasal na kame ni Brandon, naguumapaw ang kasiyahan ko ng araw na iyon, hindi ako makapaniwala na sa wakas ikakasal na ako sa lalakeng pinakamamahal ko. Hindi ko akalain na darating pa pala ang araw na iyon, akala ko kasi pagkatapos kong mabigo sa una kong pagibig ay hindi na ako magkakaroon ng pagkakataon na umibig ulit. My first experience with love was a mess, it made me believe that happy ever after doesn't exist. Nasira kasi lahat ng pananaw ko sa pagibig simula ng lokohin ako ni Zeo at inakala ko na s-ex lang ang hanap ng mga lalake sa babae, inakala ko rin na dahil hindi na ko birhen ay hindi na ako kailanman mamahalin at rerespetuhin ng mga lalake, syempre nagalaw na ako ng iba eh, hindi na ako malinis, madumi na ang tingin nila sa akin at tira tira nalang ng iba pero hindi naman pala, nung nakilala ko si Trigger naramdaman ko na kaya pa rin pala akong pahalagahan ng mga lalake pero kulang pa rin pala yun dahil hindi naman nagseseryoso si Trigger at ayaw nya rin ng relasyon at kumplikasyon. Pero nung nakilala ko Brandon doon ko naramdaman na isa pa rin akong babae na kailangan pahalagahan, respetuhin at mahalin. Nagawa ni Brandon na ibalik yung tiwala ko sa sarili at pagpapahalaga. Higit sa lahat nagawa ni Brandon na ibalik yung pananaw ko sa pagibig, na kaya ko pa rin pala magmahal at pwede pa rin pala akong mahalin ng tapat. Dumaan kame sa pagsubok ni Brandon at Masaya ako na hindi kailanman ako bumitiw sa kanya. Nangibabaw ang pagmamahal naming sa isa't-isa kaya eto kame ngayon masaya ng magkasama at bubuo na ng sarili namin na pamilya. Brandon changed me into a better person, he made it possible that happily ever after do exist, that It's not just in the fairytale and I'm really happy because I met him. Ilang araw na rin akong nahihilo at nagsusuka kaya minabuti ko na mag-PT na, at sa wakas magkaka-baby na kame ni Brandon! Pagkalabas ko ng banyo ay sinabi ko agad kay Brandon ang balita, nakaupo sya sa may kama.

"Hubby!" at kumadon si Claire sa asawa.

"Yes, wifey?" niyakap sya nito.

"I have good news! I'm pregnant!" she said in a perky voice. Nagulat naman si Brandon sa balita at sobrang natuwa.

"Yes! Yes! Yes! Daddy na ako! Yes!" masayang masaya na sabi ni Brandon at binuhat pa si Claire. Napayakap naman ito sa asawa.

"I love you wifey! I love you!" sigaw ni Brandon, at tawa naman ng tawa si Claire.

"I love you too, hubby!" she said and kissed him. Binaba na sya nito at kinandong ulit sa kama, hinaplos ang kanyang tyan.

"In a few months, we're going to have our baby boy." Naluluha na sabi ni Brandon.

"Boy talaga? Sure ka na agad?" nakangiting sabi ni Claire.

"Oo naman sure na sure na ako, pero mas maganda kung kambal." He winked.

"Babae man or lalake ang baby, basta healthy sya." Sabi ni Claire at tumango naman si Brandon.

"Gawin natin kambal wifey."

"Ha?" takang sabi ni Claire at hiniga sya ni Brandon sa kama at sinimulan na halikan sya sa noo pababa sa kanyang mga labi, unti unti naman nabubuhay ang dugo ni Claire na tumutugon sa mainit na halik ng asawa. They removed their clothes, he started sucking her bre-ast and caressing the other one. His hard on is poking her stomach, she touched it and moves her hand up and down. He made her stop after few moves.

"Ahhh wifey don't make me release now." At natawa ng bahagya si Claire sa asawa. He moves down to play her with his tongue and two fingers. His tongue was so great that it made her release in a few movements. Then she went up astride to him and began giving him a head. She licks her hard shaft and tried to take full of it but it was too big and it can't fit the body on her throat, she moves her head slowly then faster, when he was about to c-um, he stops her, pulled his thing on her mouth and went at her back, he asked her to bend and started thrusting slowly in her pu-ssy. His long and big soldier occupied her pu-ssy, her wetness made his movement fast, he's hitting her g-spot and her walls is clenching his length. She moves with his pace and after a while they both reached the zenith. Without satiation he moves again, he's on top of her and do a missionary position. He started going in and out again of her pu-ssy, in a few he released his seeds inside her. They're both sweating and he hugged her closer to his body. He kissed her temple.

"I love you Claire." She wipes his sweat on his forehead. "I love you too Daddy Brandon." She smiled and rested her head on his chest. They both sleep.

The End.

Thank you for reading! Much love! -Hao



My first experienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon