14
"Trigger..." sabi ni Claire. Lumapit naman ang binata sa kanila at bumati.
"Hi Claire! Where have you been?" tanong ni Trigger.
"Sa night swimming kasama ang mga ka-officemates, o nga pala si Brandon, supervisor naming, Brandon si Trigger kaibigan ko." Pakilala ni Claire sa dalawa. At tumango lang ang dalawa.
"Sige Claire, alis na ako. Pahinga ka. Trigger nice to meet you, una na ako" paalam ni Brandon at sumakay na ng kotse.
"Ingat sa pag drive Brandon, thank you ulit." Sabi ni Claire at umalis na ang kotse ni Brandon.
"Tara, pasok ka sa loob."
"Sa sunod nalang siguro, kakauwi mo lang eh, magpahinga ka na lang muna Clairey fairy." Sabi ni Trigger at hinaplos ang pisngi ng dalaga.
"Pero sayang naman ang pagpunta mo dito."
"Okay lang, I just wanted to see you, next time nalang tayo magkwentuhan, you need to rest, I'll just text or call you." Saka humalik sa pisngi ni Claire si Trigger.
"Okay. Ingat" at umalis na rin si Trigger, si Claire naman ay pumasok na ng bahay at nagpahinga.
Simula nung nangyari yung halik sa swimming pool ay medyo nailing na si Claire kay Brandon at umiwas pero dahil si Brandon ang supervisor nila at nag-re-reach out talaga ang binata sa kanya ay bumalik sa normal ang lahat.
"Tara Claire, sabay na tayo mag-lunch." Pagyaya ni Brandon kay Claire, pinauna na ni Brandon ang iba pang ka-team na maglunch.
"Sige, pero kkb ah, medyo malayo pa ang pay out eh" biro ni Claire sa binata at naglakad na sila papunta ng cafeteria. Natawa nalang si Brandon. Nung nag-order sila ng pagkain ay nilibre naman sya ni
Brandon kahit anong pilit ng dalaga na sya na ang magbabayad ng order nya. Habang kumakain sila ay nagkukwentuhan sila ng matapos ay lumabas sila saglit ng office para mag-ice cream."Kung manliligaw ba ako sa'yo, papayag ka ba?" tanong ni Brandon kay Claire habang naglalakad sila pabalik ng office. Hindi naman akalain ni Claire na magtatanong ang binata ng ganito.
"Joke ba yan? Korni ah. Ikaw talaga Brandon." Biro ni Claire.
"Seryoso. Pag nanligaw ba ako sa'yo papaya ka ba?" tanong ulit ng binata at tumingin kay Claire, umiwas naman ang dalaga.
"Ano ka ba, supervisor kaya kita, saka hindi pa ako ready ulit sa mga ganyan na bagay. Alam mo naman kung gaano kasaklap ang past relationship ko." Sabi ni Claire. Naikwento na nya sa binata ang nangyari sa relasyon nila ni Zeo noon.
"But I'm not Zeo." Brandon said.
"I know. Pero kasi... tsk, tara na nga, wag na natin pagusapan yan, bilis na, 5 minutes nalang oh, baka ma-late tayo." At hinawakan ni Claire si Brandon sa kamay at inaya na bilisan maglakad. After that, Brandon didn't bring up the topic again. Kinuwento naman ni Claire kay Trigger ang nangyari simula dun sa night swimming hanggang sa pagtatanong ni Brandon kung pwede itong manligaw sa kanya.
"Bakit kasi ayaw mo i-try ulit?" tanong ni Trigger kay Claire habang nakahiga sila sa likod ng hilux pick up ng binata. Nasa tagaytay sila at tinitignan lang ang mga bituin sa kalangitan habang sa paligid naman ay makikita ang citylights.
"Hindi pa ako ready, saka malay mo baka para rin lang syang si Zeo. Ayaw ko na ulit masaktan." Sabi ni Claire.
"Eh paano kung hindi naman pala." Saka tumagilid si Trigger para tignan si Claire.
"I don't know. Mas gusto ko muna yung ganito, nag-e-enjoy lang, walang pasakit sa puso." At pumaharap na rin si Claire sa binata.
"E di i-test mo sya, or confront him."
"Hindi na rin naman nya ako kinulit tungkol doon, hayaan na natin." Sabi ni Claire.
"Okay. You know what? Why not.. let's do something exciting?" tanong ni Trigger kay Claire at lumapit sa dalaga.
"Like what?" kunot noong tanong ng dalaga.
"Like make out here in my car under the moonlight and stars?" at palapit na ang mukha ni Trigger sa dalaga.
"Why not." At kusa ng nilapat ni Claire ang labi nya sa labi ng binata. She's not bothered that someone might see them because the place was dark and far from houses or park. Trigger slipped his tongue into her mouth and the burning sensation started like wildfire. His kissed went down to her neck that gives her tingling sensation especially when he kissed the sensitive part there. While Trigger's busy kissing her, Claire is removing his shirt and explore Trigger's body.. from his hard chest down to his abs. Hindi nakakapagtaka na maraming nahahalina kay Trigger dahil sa ganda ng katawan nito bukod sa gwapo sya at charming, kusang mga babae ang lalapit dito. Tinanggal na rin ni Trigger ang dress ni Claire at mabilis na natanggal pati ang kanyang bra. Trigger suck her bre-ast hungrily, like he's a baby sucking the tip of it. Naririnig ni Claire ang ingay na ginagawa ni Trigger sa pagsipsip sa kanyang mga bundok, salit-salitan na sinisip sip ni Trigger ang magkabilang bundok ni Claire.
Napapasabunot nalang si Claire kay Trigger sa sarap.
"Ahhhh, Trigger" she moaned. While sucking her bre-ast, his other hand is going down her pu-ssy to feel it. She's already wet down there and Trigger felt the evidence when his hands feel her mounds. His hand went inside her panty and started playing her cli-t.
"Shi-t Trigger, ahhhhh, inside please" at ipinasok ni Trigger ang middle finger nya sa bukana ni Claire at nagsimulang maglabas pasok sa basang basa na lagusan nito. Pagkatapos maglaro ng mga labi ni Trigger sa dibdib ni Claire ay bumaba naman ito sa kanyang hiyas at tinanggal na ng binata ang natitirang saplot ng dalaga. He kissed the side of her pu-ssy before going to the center of it and suck her cli-t, while his two fingers are fvcking her.
"ahhhhh.. ahhhhhh, Triggg----" she wasn't able to finish what she have to say because she just spilled her juices and Trigger licked it all.
"Oh baby, you taste so sweet." He said and started fvcking her again using his tongue and what she can do is moan with the pleasure he's giving her. He played her cli-t again and his tongue is going in and out of her. Then he stopped.
"Oh baby, can't control it anymore, I need to be inside you now." Trigger said and removes his boxers freeing his soldier that's hard like steel now. He positioned his self on top of her and slowly thrust his soldier on her pu-ssy then it became fast and hard, few more thrust and they both reached the climax. He spilled his juices inside her and she felt that hot liquid flows in.
To be continue..
BINABASA MO ANG
My first experience
General FictionREMINDER: FOR OPEN MINDED ONLY. CONTAINS SPG'S MOST OF THE TIME. THIS MAY NOT BE THE TYPE OF STORY THAT YOU WOULD LIKE, SO PLEASE JUST STAY AWAY FROM IT. I AM NOT FORCING ANYONE TO READ THIS, THIS MAYBE BE JUST A SHALLOW STORY TO YOU BUT IT'S IMPOR...