Chapter 12 [cancelled flight]

1.7K 41 1
                                    

Kath's POV

Ayan! Di ako nakatulog sa sobrang excite! :D ano kayang itsura nung Imperial? Nae-excite na talaga ako! :D Maganda siguro dun! EhMehGehd! :""""> I can't wait!

Natapos na akong iayos ang mga gamit ko. Pagkatapos ay ni-alarm ko na yung clock sa side table. Natulog na ako.

*FAST FORWARD* 

Nagising ako sa alarm nung clock sa side table. Nag-strech muna ako at tumayo na. Inihanda ko yung damit ko pang-alis. Batman shirt yun at pantalon lang. Chaka pala flats na color yellow. :) pero bago ako tuluyang pumasok sa CR, lumabas muna ako ng kwarto at nakita ko na halos lahat ng nasa bahay except kila mommy & daddy ay gising na. Tinawag ko si Ate Beks para hanapin ung jacket ko. Di ko kasi alam kung saan nya nilagay eh.

"Ate Beks!" -ako.

"Oh?"

"Paki'hanap naman sa kwarto ko yung jacket ko na yellow. Need ko para sa flight mamaya."

"Ayy nako Kath! Hindi ko alam kung nasan ang jacket mo! Si Ate Elsa ang nag'ligpit sa kwarto mo nung nakaraan." 

"Ah ganun ba? Sige. Kay ate Elsa ko na lang itatanong. Teka, nasan nga pala sha?" nasa sala kasi si Ate Beks.

"Nasa kusina." tipid nyang sagot.

Pumunta naman ako sa kusina, at nakita ko naman dun si Manang at si Ate Elsa.

"Ah... Ate elsa, paki'hanap naman yung jacket ko. Nagmamadali na kase ako eh. Anytime dadating na sila DJ. Thank You! :)" -ako.

"Sige. Sige. Umakyat ka na. Susunod na ako sayo. Hahanapin ko."-Ate Elsa.

Tumakbo na ako paakyat. At pagkapasok ko sa kwarto ko, pumasok na ako sa CR. Naligo ako. 10 minutes lang ang tinagal ko sa CR. Nagmamadali nga ako eh. Baka mamaya, maiwan ako nila DJ.

Lumabas na ako ng CR. Tinawagko si Ate Beks para ayusan ako ng konti.

*AYOS*

*AYOS*

*AYOS*

*AYOS*

*AYOS*

*AYOS*

*AYOS*

And.........

VIOLA! Tapos na! Sakto naman na pagkatapos namin, ay dumating na sila DJ. Dala nila yung van nila John.

Bumaba na ako dala yung mga gamit ko at nakita ko si DJ sa sala.

Syeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeett! Ampogi ni DJ sa porma nya ngayon! Blue na polo at pants tapos shoes! Nakataas pa yung buhok nya! Paksheeeeeeeet! Napaka-pogi lang talaga ng boypren ko! :"""""""">

"Ready ka na Kath?" -DJ

"..." -ako. Tulala eh. AMpogi kase nya! :""">

"Kath?!" -DJ.

DJ, alam mo bang napaka'pogi mo sa suot mo ngayon? Alam mo ba ha? Alam mo bang lalo akong napapamahal sayo? Alam mo bang mahal na mahal na kita ng bongga? Alam mo bang hindi na ko makapagsalita sa sobrang gwapo mo ngayon? Pati ata panty ko, nalaglag na eh! 

Hindi ko sinabi yan kay DJ no! Baka mamaya kung anong sabihin nya!

"Kath? Ba't naka'ngiti ka?" -DJ

"H-ha? H-hindi ah! Tara na? :)" -ako. Naka-ngiti na pala ako. Di ko alam. HAHA :D

"Nauutal ka pa! Nakangiti ka nga kase! Tara na nga. :) una na ho kame! :D" -DJ. At talagang pinapakilig ako netong lalaking 'to ah!

"Ingatan mo yan DJ ah!" -da. Gising pala si daddy? Di ko napansin yun ah! HAHA :D

"Ay! Pa! Una na kami ni DJ. Nanjan na yung van eh. ;)" -ako.

"Kaya nga nanjan na si DJ eh!" -dad. Aba't nakuha pang mang-inis! =_="

"Haha :) tito, una na ho kame." -DJ

"Ingatan mo yang anak ko DJ ah!" -dad.

Lumabas na kami ni DJ ng bahay na dala-dala nya yung mga gamit ko. How sweet of him! :""">

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eto ho muna! :"> KepSafe!

Taken By Bad Boy But Good Boy [KathNiel FanFic] FINISHEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon