DJ's POV
As a boyfriend, gagawin mo ang lahat para sa girlfriend mo. Aiiiiiiiiiish! Ang corny! :3 hindi ko gawain 'to.
Umalis na kame ni Kath sa bahay ni Tito Nads. And still, yung muka nya e nakamusangot pa din. =_= meron nga sya. At lalong lumala yung muka nya nung nakita nyang si Zharm ang babaeng nagte-text samin.
"Saan mo gustong pumunta?" tanong ko sa kanya. Nakamusangot pa din sya.
"Wala. Tara na. Uwi na tayo." sagot nya.
"Baka gusto mo pang gumala muna? O kaya kumain? May alam akong restau--" hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil pinutol nya ako.
"PWEDE BA? UMUWI NA LANG TAYO!" sigaw nya. Ang cute nya pag galit pero nakakatakot pa din.
"Ah. S-sige." sagot ko at nag-drive na ko.
Ilang oras din ang inabot namin bago makarating sa isang kainan. Sabi nya kasi gutom na daw sya. Alangan namang pabayaan ko diba? Huminto lang kame sa Mcdo at kumain sandali. At dahil may store ng J.Co donuts dito, bumili din sya. Take note! 3 boxes! TATLO! -.- antakaw nya. Panigurado isa lang o dalawa lang ibibigay nya sakin.
Umalis na kame at umuwi na sa bahay. Bilang isang dakilang boyfriend, pinagbuksan ko sya ng pintuan ng kotse. Syempre! Ayokong magalit 'to sakin no! :P walang pakelam syang pumasok sa bahay at umakyat sa kwarto nya. Masakit sakit pa paa nyan nagdadabog na. HAHA :D
"PADILLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!" sigaw mula sa taas ng bahay.
"Bakiiiiiiiiiit po?" sabi ko.
"ISARADO MO NA LAHAT NG PINTO AT PUMUNTA KA NA DITO! MAGSAKSAK KA NG MOVIE! MOVIE MARATHON TAYO! CHAP CHAP CHAP!" sigaw nya ulit. Good mood na? Bilis naman? Samantalang kanina kung makapagdabog, daig pa batang ayaw mautusan. HAHA XD
"PAAKYAT NA!" sigaw ko pabalik.
"SINISIGAWAN MO NA KO?" umaakyat na ko sa hagdan at hindi ko sinasagot ang tanong nya. Hanggang sa pumasok na ko sa kwarto.
"Hindi po baby." sabi ko sa kanya pagdating ko sa kwarto at niyakap sya.
"Puro yakap! Puro yakap!" hinampas nya ako ng unan. Goog girlfriend! =_=
"Aw! Aray! Aray! Masakit! Aw! Aw! Arouch! Aw! Kath! Aray! Aray! Masakit Kath! Aray!" sabi ko pero wala pa din sa kanya. At tumigil lang sya nung sinabi kong manonuod na kame.
>>FAST FORWARD<<
Naka-ilang movie na din kame at nakatulog na nga si Kath. Tinitigan ko lang sya. Itong babaeng 'to. Mahal na mahal ko 'to kahit ano pa sya.
Eto lang muna a? Eto lang nakayanan ng utak ko e. Hehe :)
BINABASA MO ANG
Taken By Bad Boy But Good Boy [KathNiel FanFic] FINISHED
Fiksi RemajaPano kung ang REVENGE na sinasabi mo ay isang bukambibig mo lang pala? Pano ka maghihiganti sa lalakeng nanakit sayo noon kung sinasabi ng puso mo na, "Mahal mo pa sya". Pero kinokontra ng isip mo? Pano kung hindi mo alam na mahal ka din pala nya? P...