Aria's POV
Natapos na yung 2 subjects namin. At ngayon recess na. Di naman nakakapag-taka kung bakit kame pinagtitinginan eh. Bakit? Kasama kase namin si KATHRYN na binansagan nilang "CAMPUS PRINCESS". And yes. Bagay sa kanya yung name. HAHA :))
"Hi Aria!" -Khalil. Ano na namang problema netong taong 'to? =___________="
"Oh? Problema mo? Kelangan mo gatas?" -ako. Taray ba? Sila kase yung nanakit sa bestfriend ko dati kaya nagpunta si Kath sa New York para dun mag-aral.
"W-wala. Nagsu-sungit ka eh!" -Khalil. Takot oh! HAHAHA :D
"Tatawag-tawagin tapos walang sasabihin. Nakoooooo!" -Kath.
"Ayy! Hi Kath!" -yung 4 na itlog. Except kay DJ.
Binigyan lang sila ni Kath ng pilit na ngiti. Alam ong inis din si Kath jan sa mga yan eh.
"Uhmmmmmm........... Kath, sorry nga pala dun sa nangyare dati ah?" -John. Lumuhod pa ung apat.
"Tumayo nga kayo jan! Pinagti-tinginan kayo oh!" -Kath.
"Ayaw namen! Hindi kame tatayo dito hanggang hindi mo kame pinapatawad!" -Albie.
"Oo na! Pinapatawad ko na kayo!" -Kath.
"Totoo?" sabay sabay na sabi nung 4 na itlog.
"Ayaw nyo? Baba---" -Kath
"Hindi! Gusto namin! Salamat Kath! So, friends na tayo? Pwede?" -Neil. Parang bata! Jusko!
"Uhm... Kase ano eh..." -Ako.
"HA?!" -Kiray?
"A-ano?" -Julia
Bakit ganyan reaction namin? Kasi sabini Kath, OO daw! =__________________=" pero okay na din. Wag lang ulit nila sasaktan si Kath.
"Oh? Diba Julia? Diba Kiray? Diba Ria?" -Kath. May mata pang nanlalaki yan.
"O-oo! OO!" -kame nila Julia. Wala na kameng magagawa. Okay lang. Friends naman kame eh. ☺
"Oh?! SALAMAT TALAGA!!!" -yung apat. With yakap! .......... T-teka! With hug? Putek!
"O-oyyyyy! Bitaw!" -sabi ko kay Khalil.
"H-hala! Oyyyy! Bitawan mo ko!" sabi ni Kiray kay Albie.
"Huuy! Ano ba yan! Bitaw! Peste!" -Kath kay Neil.
"A-ano ba?! Bitaaaaaaaaaaaaaaaaaaw!" -Julia kay John.
Bumitaw naman sila! Sumalangit nawa ang malanding kaluluwa! =__________=' pagkatapos nun, nag-recess na kame. Shempre, kasabay namin yung 5 itlog. Kasama na DJ. AWKWARD!
BINABASA MO ANG
Taken By Bad Boy But Good Boy [KathNiel FanFic] FINISHED
Fiksi RemajaPano kung ang REVENGE na sinasabi mo ay isang bukambibig mo lang pala? Pano ka maghihiganti sa lalakeng nanakit sayo noon kung sinasabi ng puso mo na, "Mahal mo pa sya". Pero kinokontra ng isip mo? Pano kung hindi mo alam na mahal ka din pala nya? P...