Kabanata 16
Warning: SPG, Pampabawi from the two-week-inactive writer.Bumaba ang tingin niya sa bra kong tinatanggal ngayon. Imagine Vance Kavanaugh stripping infront of you while doing the same. Sino ba namang hindi mababasa ang baba mo?
Nang matanggal ko ang bra ko, at siguro iyon na ang cue para buhatin ako at ibaba sa king sized bed ng penthouse.
"You, desperate bitch. Trying to get me. You want me, right? This is what you get." Aniya at ngumisi na lang ako para itago ang sakit na nararamdaman, "I'm gonna take you hard and fast. Don't worry, I'm gonna buy you a wheelchair."
He kissed me torridly to the point wherein I can already taste my blood. Paniguradong kailangan ko ng Petroleum Jelly. Mukhang enjoy na enjoy na kasi siya at ginagapang ang mga kamay patungo sa aking mga bundok at itong minasahe kaya naman napaungol ang ng mahina.
"That's it, baby. Moan louder!" Utos niya kaya sumunod ako habang patuloy nakikipaglaban sa kanyang dila. Bumaba ang kanyang malikot na dila sa aking panga, pababa sa leeg at patungong dibdib.
He licked my mounds endlessly and passionately. I arched my back to give him more, which he gladly accepted. He tried putting all my left breast inside his mouth yet he failed. Masyadong malaki ang aking dibdib para isubo niya kaya sinipsip na lang niya ito pati ang kabila.
"Vance!" Napatili ako nang i-swipe niya ang kanyang hinalalaki saaking gitna at marahang kinagat ang aking pusod.
Vance is really good at foreplays and sexes.
"Mmm.." I heard him moan. Nawala lahat ng pasan ko sa likod dahil alam kong nagugustuhan niya ang ginagawa namin.
Tumingin ako saaking baba at nakita ko rin syang nakatingin pabalik habang nakakagat sa garter ng panty ko. He sexily moved down to strip my panty off, which made him sexier. He didn't take my throbbing sex off of his sight at mas lalo pang lumapit doon.
"Widen your legs, baby. Get ready to be wet." Masunurin ako ngayong gabi at siya lang ang tanging nakakapagsunod saakin.
"Aah! Vance!" I sinfully grasped my hand to his hair to push him to my mine more.
Oh my gods, he's eating me!
Hindi ko alam ang ginagawa niya sa baba pero alam kong ibang-iba ito sa iba pa naming pagtatalik. He is harsh but sensual and gentle at the same time. Hindi katulad dati na puro pasakit na naaabot ko.
Maybe this is his way of saying goodbye.
Pabaling-baling ang ulo ko habang nakasabunot ang kaliwang kamay sa buhok ni Vance at ang isa naman ay winawarak ang bed sheet. God, this is sooo effin good!
I finally spurted when he licked his tongue in my clitoris, wiggling it to my core, making me shiver and lose all my senses. Back to him, crawling towards my head and sitted on my breasts. I can clearly see his buddy enlarging and twitching. Hinimas ko pa ang matitigas niyang abs habang nakatitig sa isa't isa. Nakakapaso ang tingin ni Vance Kavanaugh.
"Open your mouth, baby." I cleared my throat first before following him and he immediately entered his shaft inside my mouth and jerking. Mabagal pero madiin kaya maluha-luha ako, Vance's size isn't a regular one.
"Uhh.." Napakagat labi siya at tumingala nang igalaw ko ang aking dila mula sa loob. Napakapit pa siya sa likod ng ulo ko kaya naman kumapit ako sa kanyang balakang para sa suporta sa patuloy na labas-masok.
Ininda ko ang duwal na nararamdaman ko at pinilit na pasayahin ang lalaki kong mahal. Mas nagaganahan pa ako tuwing tumitingala siya at napapakapit sa buhok ko.
He stiffened when he came into my mouth and I tried my best to swallow all the drops he exerted. I saw him smiled before he looked at me, my heart melted at that sight.
Bumaba nanaman siya para ayusin ako sa aking gitna. He positioned himself between my thighs, slides and strokes his buddy to my swollen flesh.
Then I cried his name when he suddenly slammed himself inside me, making me full. After slamming, he gently dabs it, until his dance get faster and faster. Banging inside me, I lost my controls and systems with this enigmatic feeling.
We screamed each other's names while he keeps on thrusting and thrusting, losing my senses. Then I nearly startled when he swiped his thumb to my clitoris again. Kaya sinalubong ko ang pagabante niya saakin.
Uh! I wanna come with him!
"Penny.." Napaluha ako nang haplusin niya ang pisngi ko habang patauloy na sumasayaw sa ritmo ng aming katawan. Kumapit naman ang isa kong kamay sa batok niya at ang isa sa bedsheet saka tumingala.
"You're so hot, you know that?" Our sweat were sparkling on our skin, making the atmosphere hotter.
We danced and danced, faster and faster! Until one thrust, then we both reached the peak of 8th heaven. Vance let out a loud groan and continued jerking until all of his juices were exerted.
Hinihingal akong humiga habang siya ay nakaupo habang nasa loob ko pa din at nakatitig saakin. I blushed when I finally realized he's staring at my mounds. Nalaman ko naman ang pakay niya nang inangkin niya muli ang mga ito saka humiga sa tabi ko. Inunan ko ang matigas niyang dibdib at niyakap ako gamit ang kanyang malalaking braso.
"After this... Where will you be going?" He hesitated.
"I don't know. Maybe continue my career somewhere but not here in the city. Masyado nang sira ang pangalan ko para magpaganda." I looked at him only to find out he's looking at me too, "Take care of yourself when I'm gone. I wish you'll miss my cook when I'm away. So you'll have the reason to get me back."
Nanahimik lamang siya at nag-iwas ng tingin.
"Huwag kang tatakas sa kasal niyo ni Mavania ah?" Mahina siyang tumawa sa sinabi ko at tumango.
"Of course, I won't." Nanikip ang dibdib ko sa sagot niya. I wasn't expecting that.
Syempre, baka nga tatlong oras siyang maaga sa araw ng kasal nila eh.
"Let's sleep now." Naramdaman ko ang tango niya at pag-ayos ng posisyon namin saka niya ako kinumutan.
After this, no more chasing, no more crying. After this, our imaginary story will come to an end. After this, no nore Vance Kavanaugh and Penelope Prescott. Pinikit ko ang mata at hinayaang isigaw ng puso ko ang hindi makalabas na mga salita.
"I love you, Vance."
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko. Agad nitong hinanap ang pigura ni Vance na wala sa kwarto at tanging note lang sa unan niya ang meron.
Take care of yourself too. And thank you for letting me go. - VK
Pinunasan ko ang luha kong rumaragasa at pilit na pinipigilan iyon. So this is it, Penelope. Don't bother waking yourself up because you're already up. This is reality, and reality's a slut. Learn to fuck it, hard and wild.
Dear Runaway Groom,
Goodbye.
- Penelope
BINABASA MO ANG
Dear, Runaway Groom.
General Fiction"I'm going to make you marry me." I said. Then I fell in hell. He gave me pain and agony, I gave him myself. He gave me sufferings, I gave him my love. He made me his toy, I made him my king. He jailed me in hell, I forced him in my 7th heaven...