Nasa kanya kanyang kwarto ang Dalawa nating bida. Nagpapahinga lamang sila. Si howell ay nakikipag inuman sa kaibigang si sam habang si galura naman ay nagpapatugtog ng playlist nya sa spotify nya.
Emo session:
Mymp-missin you
Blink 182- i miss you
Incubus - i miss you
The jets - make it real
Ariana grande - almost is never enough
Thyro and yumi - kiss (never let me go)
Musiq soulchild - dont change
Beatles - if i fell in love with you
Sisqo - incomplete
Urbandub-soul searching
Usher-can you help me
Ray j - one wish
Thyro and yumi - litrato
Thyro and yumi - heto
Udd- oo
Pne-pangarap lang kita
Lisa loeb - stay (i miss you)Napaisip sya sa playlist nya kung anong papatugtugin nya. Tutal, namiss nya ang urbandub sa movie nya sa kaibigang si quark, pinatugtog nalang nya ang soul searching at isinunod ang kantang litrato.
Nagbukas sya ng browser at tinignan ang larawan ni howell. Gandang ganda tlaga sya kay howell.
Di mo ba napapansin, na ako'y wari'y
Di mapakali sa t'wing ika'y nakatingin
Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa
Unti-unting ang puso ko'y nahulog naLa la la la la la la... panahon ay darating
La la la la la la la... masasabi ko ringAko'y nakatingin sa huling litrato mo
Nakasilid sa ilalim ng unan ko
Napangiti na para bang loko-loko
Sana ikaw na...
Nakatingin sa huling litrato mo
Alam mo ba kung sino ang nakita ko
Ang huling binigyan ng pag-ibig ko
Sana ikaw na...Sana nga howell ikaw na. Hais.. Kaso di pwede taken ka na eh..hanggang pangarap nalang kita.
Namimiss na nya si howell, tila gusto nyang puntahan or tawagan si howell kaso baka busy naman ito. Busy rin naman si galura sa pag stalk nito sa racer crush nya.Hais, inlove na si manang hahhaa.any ways Habang nag eemote sya, may sumupresa sa kanya.
nagulat ito at naisara ang laptop nya, biglang bangon si galura noong sinabi ni chynna na galing kay howell yun.
"Huli ka."
"Chynns naman eh..nakakagulat ka naman."
"Ano yang ginagawa mo?ini-stalk mo si racer no?"
Namumula si galura sa paghuli sa kanya ni chynna. Haha huli ka balbon
Author naman eh ginatungan mo pa
"Oo na. ang ganda nya kasi eh"
"Didenay ka pa. Ito, may pasalubong ako sayo"
Inabot nya ang paperbag na may lamang food at tshirt sa loob kay galura.
"Paano nya nalaman na fave ko ang mga to?!"
"Saan? Yung tshirt? Malay ko, baka naman may pinost ka sa ig or sa fb."
Kinikilig si galura sa dala ni chynna. Parang gusto na nyang makita si howell.
Niyakap ni galura si chynna sa sobrang pagkamiss nito kay howell."Chynns, tama ba 'tong ginagawa ko."
"Na ano?"
"Mahulog sa isang taong taken na."
"Hais ano ka ba, kaya mo bang mag hintay?"
Tila may ibig sabihin si chynna sa kaibigan nya.
"Anong ibig mong sabihin?"
"Kaya mo bang mag hintay sa taong mahal mo? "
BINABASA MO ANG
fell in love with a racer (revise story ng accidentally in love)
Fanfictionlove at first sight? one night stand? surprises ,karera at pagmamahalan. ito ang inyong matutunghayan sa kwentong ito. sana magustuhan nyo po ito :)