happy monthsary ebrebadii

2.8K 119 3
                                    

Nagparty muna sina galura kasama ang kanilang mga kaibigan. Medyo nainis si howell ng konti sa ginawa sa kanya pero natuwa naman ito.

"Alam mo, nakakainis kayo lalo ka na,mk. Paano mo nagawa ito sa akin?" Sabi ni howell sa girlfriend nya.

"Si chynna ang pakwentuhin nyo. With action pa yan." Sabi ni bianca.

"Sige sige. Ganito yan rhi, tumawag sa akin si glai. Diba nasa palawan sya, eh pinarebook nya yung ticket nya basta 1st flight ang ticket nya, ura urada ang lipad. Tapos sinundo ko sya.sabi nya pumunta kami dito sa tagaytay. Buti nalang yung friend ko,tinawagan ako biglaan. Nakipagmeet up kami. Tapos yun,Tinawagan ko si bianca pati si sam maging kasabuwat namin. Tsaka,Monthsary nyo bukas kaya she wants to surprise you."

Sabi ni chynna.

"Akala ko nga may gagawin kaming hindi kanais nais. Kasi iba yung boses ni chynna parang may ipapasang marijuana sa akin"

Sabi ni bianca

"Ano nalang sa akin, after nya kong tawagan, tinawag nya ko sa sasakyan nya. Nakahoody pa sya." Tawanan sila sa sinabi ni sam.

"Tapos ayun, kinausap namin ni chynna si armi para mangharana. Oo nga pala nasaan na pala sila?" Tanong ni galura

"Ah.. Oo nga pala, umalis na sila. May hinahabol na gig ngayong 10 pm. dito lang din sa tagaytay."sabi ni chynna.

"Hais. Salamat sa inyo guys, naappreciate ko yung Ginawa nyong effort lalo na ang pangingidnap nyo sa akin :)"sabi ni howell.

"Sorry nga pala, kinuntsaba namin pinsan mo" sabi ni sam

"Ah.. So, kaya pala parang namumutla sya" sabi ni howell.tawanan silang lahat.

Makalipas ng maraming kwentuhan at kulitan, Nagpaalam na din sila chynna na mauna na sa kanilang matulog. 11:11 na silang natapos mag kwentuhan. Naiwan sina galura at howell. Nag bonding ulit silang dalawa.

"Nakakainis ka.akala ko ngayon ka uuwi. Kahapon pala."sabay hampas ni howell.

"Kaya nga gusto kitang surpresahin eh." Sabay halik nito aa ulo ng kasintahan.

"Sya nga pala, kukunin ko yung bigay ng isang cute na fan mo sa palawan. Saglit lang ha?" Kinuha ni galura ang bigay ng fan sa kanya at inabot na ito sa kanyang girlfriend.

"Oh my! Ang cute naman nito. Thanks"

"Ang cute nga ng bata eh. Kiniss ko sya bago sya umalis. Pero meron akong gustong ikiss talaga"

"Sino?"tanong ni howell.hinalikan ni galura si howell. Passionately. Napahawak si howell sa mga braso ni galura.

Leche kinikilig na ko punyemas. Hais

Tinignan ni howell ang mga mata ni galura at sabay ngumiti ito sa kanya.

"Oh bakit ka napangiti?" Tanong ni galura sa kanyang kasintahan.

"Wala lang. Natutuwa lang ako sayo. Ang sweet mo kasi. Dami mong pasabog."

"Syempre para sa girlfriend ko, gagawin ko ang lahat para mapasaya kita." Sabay hinalikan nya ito sa noo sabay bulong nito sa ears ng girlfriend nya.

"Happy monthsary mk"

"Happy monthsary din ml"

Sabay nag kiss sila. Passionately.

------------------------------

Kinaumagahan, nagising si galura na wala si howell sa tabi nya. Nag alala ito kung saan ito nag punta. Tinatawagan naman nya si rhian pero di ito sumasagot. Tinawagan nya si kean kung nasaan si chynna.

fell in love with a racer (revise story ng accidentally in love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon