10 Tips para sa mga Single

668 8 0
                                    



1. Wag mag magmadali. Everything will fall perfectly at the right time!

- Hopia ulit. Sa hindi nakakaalam, ang ibig sabihin nito ito ang . Pray ka lang at habaan mo pa ang iyong pasensya malay mo baka bukas o sa makamalawa mahanap mo ang taong hinahanap mo.

2. Don't assume. Don't get attached too much.

- Wag assuming, wag mag-demand, at higit sa lahat wag mag0expect ng sobra-sobra para sa bandang huli ay hindi masyadong masaktan. Lagi lang tandaan make risk : expect the worst but hope for the best.

3. Stop stalking your ex online, Stop trying to revive a dead relationship. It's over. It's time to move on.

- Gumising kana sa katotohanang hindi ka na niya mahal at may mahal na siyang iba. Hindi rin naman makabubuti sa inyo kapag pinagpatuloy ninyo ang relationship ninyo kahit hindi na kayo masaya sa isa't - isa. May nabasa akong siguradong makatutulong sa mga taong hindi pa nakamo-kamove-on. Check it here... ˜˜˜ © Definitely Filipino˜˜˜˜

4. You don't need to look elsewhere for your happiness, it is found within yourself.

- Hindi lahat ng may syota ay masaya. "yung iba ay nagpapanggap lang. Kaya kung single ka, hanapin at gawin mo lang ang mga bagay na nagpapasaya sayo. Enjoy mo lang pagiging single mo!

5. 1. Prepare a romantic dinner 2. Wear your best attire. 3. Put a mirror in front of you 4. Enjoy

- Pakibasa nga ulit . Oh Isa pa. Ayan, alam ninyo ang gagawin ngayong 14th. Enjoy yan promise

6. Kung may pera ka, bilhan ang sarili ng bouquet of flowers and chocolates. Tapos rampa ka sa kalsada.

- Kung hindi mo trip yung #5, pwes ito na siguro ang nararapat na gawin mo. Pili kalang sa #5 or # 6 nasa iyong kamay ang desisyon. Kung malakas talaga trip mo gawin mo yung dalawa para mas enjoy! Good Luck.

7. Have date with God .

- Ang kaisa-isang taong hinding-hinding ka iiwan sa oras na kailan mo ng taong masasandalan. Ang lumikha sa mundo at lumikha sa kantauhan , walang iba ang pinakamamahal nating si Hesus. Check it here : .

8. Sila: Date, chocolates, flowers. Tayo: food. food again. more food.

- Ikaw ba to? Tara, sama ka sa kin, food trip na lang tayo . Treat kita magdala ka lang extra money baka sakali ma short ako. HAHAH

9. For students: THINK OF GRADUATING FIRST. For the rest of the species in this planet: chill. Read again #1.

- Ang daming kabataan ang nabibiktima ni sa forever kaya tuloy hindi nakapagtapos sa pag-aaral. Kaya kung gusto mong maging successful , makinig sa mga payo ng mga magulang at pagbutihin ang pag-aaral. In other words: make priorities.

10. Let Jesus write your love story.

- Ito na 'yun oh! Chill ka lang and always do your best at SIYA na bahala . But I got a blank space baby and I'll write your name . ˜˜˜ lalala˜˜˜


FactsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon