CHAP 1:CUỘC GẶP TRÊN ĐƯỜNG

1.7K 62 16
                                    

Author: MenggMengg

Disclaimers: Hyun thuộc về Yong, đồng nghĩa là không thuộc về au và fic viết ra là phi lợi nhuận

Rating: General

Pairings:TOPnYONG

Status: Ongoing

Note: Đây là lần đầu tiên mình viết fic, sẽ có chút lủng củng nhưng mình hi vọng mọi người sau khi đọc có thể góp ý cho mình để mình hoàn thiện fic hơn J enjoy it <3

Summary: Anh và cậu, hai con người khác nhau, hai tính cách khác nhau, hai mảng tính cách đối lập liệu có gây cản trở cho cả hai?

CHAP 1

"Reng...reng...reng" tiếng đồng hồ báo thức vang lên báo hiệu một ngày mới đã bắt đầu. Tuy là đã bắt đầu một ngày mới nhưng có một con người vẫn chưa chịu bắt đầu , không ai khác đó chính là Kwon Ji Yong. Mặc dù đồng hồ đã reo lên khá lâu nhưng vẫn không có dấu hiệu của việc ai đó ngồi dậy và tắt nó đi.

-Haizz...ồn ào quá đi, im lặng coi nào. Cậu con trai có màu tóc mận chín trùm chăn qua đầu, lèm bèm nói, khuôn mặt nửa tỉnh nửa mơ của cậu nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ và mặc kệ cái đồng hồ đang "biểu tình".

"Cạch", một tiếng động khô khốc vang lên, sau đó là kèm với tiếng quát thánh thót vang lên:

-Kwon...Ji...Yong...cái thằng kia,mau dậy ngay cho mẹ. Vâng, không ai khác đó chính là phu nhân Kwon, mẹ của cái-cậu-đang-nằm-trên-giường.

"Bốp", "Á Á Á", "Appa, cứu con".Tiếng nói của cậu con trai mang màu tóc mận chín ấy vang lên cầu cứu sau khi bị umma của mình đét vào mông vì không chịu dậy đi học. (xin lỗi Yong ạ )

-Cái thằng nhóc này, sáng nào cũng bắt mẹ gọi như hò đò thế này à? Lớp 11 rồi mà cứ như đứa con nít cấp Một. Sao đây, dậy không hả? Con có kêu cứu tới tối cũng không ai ứng cứu đâu nhé, dậy dậy. Ôi ông tướng của tôi ạ, mau lên không là xe bỏ đấy. Mẹ cậu ngồi xuống giường, nhìn cậu quý tử của mình. Cho cậu mười lăm phút, nếu không thì tự mà đi học, mẹ không biết đâu.

Nói rồi bà đi xuống, để lại cái con người còn đang ngơ ngác sau một tràng thao thao bất tuyệt của mình. "Mà khoan, mười...mười...lăm phút là sao?" Cậu chợt nhớ ra dòng cuối cùng rồi phóng nhanh vào phòng tắm, làm vệ sinh hết tốc lực rồi chạy ào trở ra, nhanh chóng khoác lên mình bộ đồng phục của trường, soạn sách vở rồi ôm balo, áo khoác mà cậu thích rồi ba chân bốn cẳng chạy xuống dưới nhà.

-Đúng giờ quá nhỉ, nhóc. Lần nào cũng như lần nào, chả bao giờ mà con chịu dậy sớm, để giờ phải lật đà lật đật thế này, nhanh ngồi xuống ăn sáng, Dae Sung sẽ tới đón con đấy. Mẹ cậu cười, nói

-Ớ? Dae Sung hyung ạ? Hôm nay chú Kim không đưa con đi học sao umma? Cậu ngớ người ra, hỏi.

Dae Sung là anh họ của Ji Yong, là một người con trai vô cùng thân thiện và tốt bụng. Hai anh em thân thiết với nhau nên chuyện gì cũng kể cho nhau nghe, luôn đi chơi cùng nhau. Họ thân tới nỗi Dae Sung qua Mĩ du học nhưng cậu Yong nhà ta thậm chí cũng không buông tha, cứ hè về là nằng nặc đòi qua Mĩ chơi với anh đến hết hè, Dae Sung mới về nước được một tuần nên anh muốn đích thân mình đưa Yong đi học.

Anh Và Cậu [longfic-GTOP] ENDWhere stories live. Discover now