CHAP 10: KHỦNG LONG ' ĂN CHAY'

526 31 2
                                    

~Sáng hôm sau~

Nắng chiếu xuyên cả cửa sổ phòng, rọi thẳng xuống giường kingsize có hai thân ảnh đang ngon giấc. Lăn qua lăn lại không được ( vì bị ai kia ôm chặt cứng), Ji Yong uể oải mở mắt toan bật dậy thì bị sức nặng của cánh tay kế bên đè lên bụng. Quay qua nhìn cái con người ấy, à vâng cái-con-người-ấy chính là Choi Seung Hyun, Choi tổng đẹp trai nhưng có tính cách cực kì bingu và còn là thằng chồng trẻ con của đứa kế bên. Nhưng không, cái cậu quan tâm nhất là trên gương mặt còn ngái ngủ ấy là...nguyên dòng nước miếng chảy dài trên khuôn mặt điển trai, quần áo thì xốch xếch, tóc tai rối bời. Trời đất, cái con người này là Choi tổng sao? Cậu nghĩ thầm, gắng gượng ngóc đầu nhìn xuống thì... ta nói trời đất quỷ thần thiên địa ơi, cái drap giường đặt may riêng bằng loại vải quý của cậu bị anh 'tặng' luôn mấy dấu giày, chăn đạp tứ tung, tới cái gối đáng thương cũng bị anh làm đồ gác chân. Cậu nóng hết cả mặt, muốn ngồi dậy mà chửi rủa cho hả dạ mà bị cánh tay ai kia đè ngang bụng.

1s...

2s...

3s...

-CHOI SEUNG HYUN! Anh dậy ngay cho tôi. Cậu tức giận dùng hết sức đạp cái thân hình to lớn té lăn khỏi giường sau khi cậu nhận ra rằng cái bộ dạng của mình đã bị anh ám hết cả mùi rượu.

Bốp...

Ầm...

*Loạng choạng ngóc đầu dậy từ dưới mặt sàn gỗ yêu thương*

-Chào buổi sáng babe~ anh đưa mắt âu yếm nhìn cậu.

Bốp...

Gối đập mặt...

-Anh...anh cút ngay vào toilet cho tôi. Trời ơi cái drap giường quý của tôi, còn... còn cái mùi gì nữa đây, anh uống rượu rồi ói mà không thay đồ, rửa mặt mũi. Ôi trời... anh coi cái mặt bản mặt nguyên dòng nước miếng của anh kìa. Rốt cuộc hôm qua anh bị bắt nốc bao nhiêu rượu vậy? Đi...đi ngay.Cậu đứng ngay trên giường, chống nạnh.

-Anh...anh... không nhớ gì cả. Nhức đầu quá. Seung Hyun lắc lắc cái đầu tổ quạ còn phải chào thua.

-Chuyện gì mà la om sòm vậy? Cả hai gia đình lật đật chạy lên, đạp cửa xông vào...

Ểh?...

Ở?...

Hở?...

4 cặp mắt nhìn nhau, trơ ra nhìn Ji Yong 'sát thủ' đứng trên giường la lối còn cậu Choi thì luộm thuộm ngồi bệt dưới sàn, nhìn cậu với ánh mắt cún con.

-@%&*$*+#$@. Cậu rủa anh.

-Em à... tha cho anh đi. Anh sẽ đền lại mà. Anh năn nỉ.

-Tôi không cần biết, đi ngay vào toilet mà làm vệ sinh cá nhân đi.
Người ngợm như thế mà còn ôm tôi đi ngủ, báo hại tôi hôm nay "thơm" như thế này.

-Ji Yong... chuyện gì thế? Ông Kwon hỏi.

-Appa coi Hyunie kìa, người ngợm dơ hày mà còn nhảy lên ôm con, đạp chăn gối tứ tung, làm dơ drap giường của con. Appa xem, còn gác tay lên bụng con nữa. Còn anh. Cậu lườm nguýt anh. Con tôi mà có bị ngạt thở bởi anh thì liệu hồn mà biến ra khỏi đây. Còn bây giờ... ĐI NGAY CHO TÔI!

Anh Và Cậu [longfic-GTOP] ENDWhere stories live. Discover now