Long time no see các chế :'>
---o0o---
Xin chào mọi người *cúi người 90°* tôi là Kwon Ji Yong. À...ừm tôi là CEO của G-Dragon, tập đoàn thời trang lớn của Hàn Quốc...và là người đã có một ông chồng quái đản và cô con gái mười tuổi tính tình y chang ông chồng *cười*, vừa nhõng nhẽo vừa hay quậy phá.
Giống Seung Hyun, tôi là một thiếu gia của ông chủ tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc. Có một điều khác là tôi chưa bao giờ phải lao động cật lực như anh cả, cứ mỗi tháng là tiền rủng rỉnh, vi vu đó đây, tiệc tùng bao la, hàng tháng lại bưng cả 'shop' quần áo, giày dép về nhà mà không lo nghĩ. Ấy khoan, mọi người nghĩ tôi hư hỏng à? Không không, tuy việc học tôi không giỏi lắm nhưng cũng cho là tạm chấp nhận, không bị đội sổ. Tôi cũng biết kiếm tiền đấy *gãi đầu* tôi có một shop thời trang không hẳn là nhỏ ở trung tâm Seoul khi còn là học sinh lớp 10 và giờ đây đã được tôi khai trương thêm nhiều chi nhánh. Để mở shop, tôi đã bán đi không ít giày dép, quần áo hàng hiệu để làm vốn, tôi chỉ mượn appa một ít thôi nên hầu hết là do tôi bỏ thêm tiền ra cả. Vì tôi đặc biệt rất quan tâm đến thời trang, xu hướng và cách phối đồ nên quần áo trong shop được tôi chăm chút rất tỉ mỉ, thường xuyên có mặt ở shop để tư vấn cách mặc sao cho phù hợp với khách hàng, quần áo chất lượng mà giá thành cũng phải chăng nên chẳng mấy chốc tôi phải mở rộng shop của mình ra *cười nhe răng*, sau đó thì tôi đã kiếm đủ tiền để trả lại cho appa và dư một khoản để tiêu dùng.
Sao? Trước khi đến với Seung Hyun thì tôi có bạn trai không hả? Tầm bậy này *nhăn mặt* tôi lúc trước là giai thẳng đấy, chỉ khi đụng độ anh ở trước cổng trường bỗng dưng 'cong' hồi nào không hay luôn *mê giai*, trước đó tôi có một cô bạn gái 2 năm rồi. Vì thế nên khi biết tim mình lỡ nhịp với Seung Hyun, tôi chả biết mình phải làm gì cả~~ nhưng thật bất ngờ là em ấy lại mỉm cười đồng ý chúc phúc cho chúng tôi và sau này lập gia đình, cô ấy cùng chồng thường ghé qua nhà chúng tôi chơi và đi du lịch cùng nhau, à Dino nhà tôi lại rất thích chơi với Seung Gil-con trai của Eun Mi.
~~flashback~~
-Xin lỗi em, mình chia tay đi.
-Ji Yong oppa, anh đùa với em hay sao? Haha, hôm nay kỉ niệm năm thứ ba nên anh muốn đùa với em một chút hả? Được rồi không đùa như vậy nữa.
-Không Eun Mi, anh không đùa, lời anh nói là thật.
-Ji Yong oppa, tại sao?
-Nếu anh nói anh yêu người khác em tin không? Mà người khác lại là một thằng đàn ông?
-Đàn...đàn ông? Anh là gay? Anh lừa dối em như vậy sao hả Ji Yong? Trong khi em dồn hết tình cảm của mình cho anh?
-Không Eun Mi, điều này chỉ mới xảy ra gần đây và...và anh nghĩ rằng mình không thể phủ nhận nó.
Eun Mi im lặng rất lâu nhưng không khóc. Điều đó làm tôi thấy mình trông giống một thằng khốn vậy, muốn mở miệng nói chuyện với em ấy nhưng tôi biết mình không đủ tư cách.
-Được rồi, Ji Yong... Eun Mi chậm rãi lên tiếng. Có lẽ chúng ta không có duyên với nhau nên không thể đến bên nhau, em cũng không thể ép anh được. Nếu như em chỉ cố chấp lao vào trói chặt anh bằng một sợi dây thì cũng sẽ có lúc mỏi tay và vô tình thả tay ra, anh cũng sẽ tìm cách trốn đi. Vậy coi như chúng ta không có duyên làm người yêu của nhau nhưng sẽ có duyên làm bạn của nhau, chúng ta làm bạn nhé? Eun Mi nhìn tôi mỉm cười.
YOU ARE READING
Anh Và Cậu [longfic-GTOP] END
De TodoXin chào mọi người mình là ma mới lần đầu viết fic,haha :) đọc xong cho ý kiến để mình hoàn thiện hơn.Vì mình kẹt giờ học rất nhiều nên chỉ có thể rảnh thứ 7-CN,nhưng mình sẽ cố gắng để ra chap mới nhanh nhất